Tìm mua trung vệ, Liverpool có hứng thú lớn với sao Real Betis

10:54 Thứ bảy 01/08/2020

TinTheThao.com.vnLữ đoàn đỏ đang rất muốn tăng cường nhân sự cho tuyến ba sau sự ra đi của Dejan Lovren.

Từng là trụ cột trong đội hình The Kop nhưng Lovren dần đánh mất vị trí của mình. Rõ ràng, HLV Jurgen Klopp muốn xây dựng một đế chế dài lâu, và một cái tên trẻ tuổi tài năng như Joe Gomez rõ ràng là đáng để đặt niềm tin hơn là một lão tướng như Lovren.

Mùa giải vừa qua, ngôi sao 31 tuổi chỉ đá có 10 trận tại Premier League. Và điều gì đến cũng phải đến, ngay sau khi Premier League khép lại không lâu, Lovren đã chính thức trở thành người của Zenit St Petersburg.

 - Bóng Đá

Liverpool đang rất muốn có Alissa Mandi.

Với việc đã để Lovren ra đi, điều mà The Kop cần bây giờ, đó là một phương án dự phòng cho Joe Gomez. Theo COPE, Liverpool đang rất muốn tái đầu tư khoản tiền 12 triệu euro mà mình có được từ việc bán Lovren, và cái tên mà họ đang muốn có là Aissa Mandi, người hiện đang chơi cho Real Betis.

Lữ đoàn đỏ đã đưa ra đề nghị 10 triệu euro, tuy nhiên con số trên cách rất xa mức phí giải phóng hợp đồng 30 triệu euro của cầu thủ 28 tuổi. Cũng theo tờ báo này, Real Betis nhiều khả năng sẽ bị hấp dẫn bởi đề nghị của Liverpool, nhất là khi Mandi chỉ còn thời hạn hợp đồng với họ đến năm 2021 và nhiều khả năng là sẽ không gia hạn thêm nữa.

Những hình ảnh của Fernando Torres, sát thủ hào hoa năm nào của Lữ đoàn đỏ:

Anh Tú | 09:56 01/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục