Tiger Woods rút khỏi AT&T National

16:48 Thứ năm 20/06/2013

Tiger Woods dường như đánh mất chính mình tại U.S Open ở Merion tuần rồi, và bây giờ chúng ta có thể biết được lý do tại sao.

Một thông cáo báo chí trên trang TigerWoods.com đã công bố rằng tay golf số 1 thế giới đang bị giãn dây chằng khuỷu tay trái, và anh sẽ không tham dự AT&T National vào cuối tháng này.

Và đây là những gì Woods nói trong thông cáo:

“Tôi đã được kiểm tra sau khi về nhà từ U.S Open, và bác sĩ xác định rằng tôi bị giãn dây chằng khuỷu tay trái.”

“Tôi được khuyên nên ngưng chơi vài tuần để nghỉ ngơi và điều trị. Tôi sẽ sẵn sàng để có mặt ở British Open, và tôi mong được chơi ở Muirfield. Tôi cũng muốn gửi sự tiếc nuối của mình đến AT&T, các nhà tài trợ, và những người hâm mộ ở khu vực Washington, D.C. Giải AT&T National rất có ý nghĩa với tôi và nền tảng của tôi. Thật là khó khăn khi tôi không thể bảo vệ danh hiệu vô địch ở chính giải đấu của mình. Đó sẽ là một giải đấu tuyệt vời và tôi rất mong có mặt ở đó để hỗ trợ.”

Woods đã có một cơn ác mộng tại Merion Golf Club, với điểm chung cuộc +13, là kết quả tệ nhất của anh tại một giải Open kể từ năm 1996. Woods có tổng cộng 10 birdie và 20 bogey sau 4 vòng thi đấu và cần trung bình 2,7 gậy gạt cho mỗi green.

Sau chiến thắng tại The Players Championship hồi giữa tháng Năm, Woods xuống hẳn phong độ tại Memorial Tournament, diễn ra ngay trước U.S Open. Ở đó, Woods đánh dương 8 gậy và cho dù không bị loại nhưng anh xếp mãi đồng hạng 65, một kết quả không lấy gì làm đẹp mắt.

Woods thông báo rằng anh sẽ sẵn sàng để chơi ở British Open, dự kiến diễn ra từ ngày 18 đến 21 tháng Bảy. Anh đã 3 lần giành chiến thắng tại giải major này, lần cuối cùng là vào năm 2006. Năm ngoái, Woods về đồng hạng 3 với điểm -3 chung cuộc.

Chấn thương là thứ mà Woods đang có hiện giờ, và nếu anh không thể tham dự British Open thì “nhiệm vụ” vượt qua thành tích của Jack Nicklaus sẽ phải kéo dài thêm thời gian.

Hiện tại Woods còn đang thua Jack Nicklaus 4 danh hiệu major. Anh cần phải khỏe mạnh để tiếp tục giữ hy vọng phá vỡ kỷ lục người chơi có nhiều chiến thắng major nhất với 19 danh hiệu.

Mai Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục