Tiến Minh tự nhận may mắn sau chiến tích tại giải cầu lông châu Á

11:02 Thứ bảy 04/05/2019 | 1

Chia sẻ trên mạng xã hội sau tấm HCĐ châu Á, tay vợt Nguyễn Tiến Minh cho biết nỗ lực không ngừng nghỉ và may mắn đã đem lại thành công cho anh như ngày hôm nay.

Cuối tháng 4, tại giải cầu lông vô địch châu Á 2019, Tiến Minh đã vượt qua nhiều đối thủ để giành tấm HCĐ ở tuổi 36. Cùng với phong độ ấn tượng, Tiến Minh đã gặp may mắn sau khi hạt giống số 4 Chen Long bỏ cuộc ở tứ kết. Dù vậy, những nỗ lực của anh là không thể phủ nhận.

Năm nay, Tiến Minh không có tên trong danh sách đầu tư trọng điểm cho các mục tiêu năm 2019 nên anh không được hưởng chế độ ở đội tuyển. Tuy nhiên, anh đã mang về tấm HCĐ lịch sử cho cầu lông Việt Nam ở đấu trường châu Á.

TM

 Tiến Minh trên bục nhận huy chương. Ảnh: Sina.

Sau tấm HCĐ lịch sử, Tiến Minh chia sẻ trên mạng xã hội: "Các bạn biết không, đôi lúc trong thể thao hay cuộc sống, ai cũng có lúc may, rủi, buồn, vui, hụt hẫng... Nói chung có rất nhiều cảm xúc lẫn lộn. Đối với Minh, may mắn nhất là được chơi môn mà mình thích nhất và có sức khỏe tốt đến bây giờ là quá hạnh phúc rồi".

"Còn nếu may mắn hơn nữa khi Minh nỗ lực mỗi ngày được mọi người công nhận và ủng hộ thì còn gì bằng. May mắn chỉ đến vài lần trong đời, chủ yếu mình có biết nắm bắt cơ hội và sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt một thời gian rất dài hay không", Tiến Minh thừa nhận may mắn tại giải.

Trong tháng 3, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã công bố danh sách vận động viên được đầu tư trọng điểm của Thể thao Việt Nam năm 2019. Theo danh sách này, cầu lông chỉ có 3 cái tên góp mặt gồm Nguyễn Thùy Linh (đơn nữ), Đỗ Tuấn Đức và Phạm Như Thảo (đôi nam nữ).

Tuy nhiên, Tiến Minh vẫn sẽ tiếp tục tập luyện và tham dự các giải quốc tế nhằm tích điểm để có lần thứ 4 liên tiếp tham dự sân chơi Olympic. Theo bảng xếp hạng mới nhất của Liên đoàn Cầu lông thế giới công bố ngày 30/4, anh đã tăng thêm 10 bậc lên hạng 65 thế giới và tiếp tục là tay vợt số một Việt Nam.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 21:34 03/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục