Tiền đạo Arsenal bỏ qua để ký Jesus đang bùng nổ ở World Cup

09:00 Thứ sáu 02/12/2022

TinTheThao.com.vnPháo thủ từng đưa ra danh sách nhiều tiền đạo mục tiêu trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

 

Gabriel Jesus gia nhập Arsenal từ Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Tiền đạo người Brazil đã ký hợp đồng với giá 45 triệu và nhanh chóng hòa nhập với lối đá của Pháo thủ.

Tính trong các trận giao hữu trước mùa giải, Jesus ghi tới 6 bàn sau 4 trận. Jesus hứa hẹn giúp Arsenal lột xác ở mùa giải 2022/23. Thực tế, Jesus cùng Pháo thủ bay cao khi lên đỉnh bảng Premier League, hơn Man City 5 điểm.

Không ai có thể phàn nàn về đóng góp của Jesus. Tuy nhiên, vẫn có vết gợn khi tiền đạo này chưa thể ghi nhiều bàn thắng như kỳ vọng. Đó là lý do Arsenal được cho là muốn mang về một tiền đạo khác trong tháng 1/2023.

STRIKER WHO ARSENAL TRIED TO SIGN BEFORE JESUS NOW HAS 3 WORLD CUP GOALS, MAY WIN GOLDEN BOOT - Bóng Đá

 Morata đang bay cao ở Qatar.

Trước khi Jesus cập bến Emirates, xuất hiện nhiều đồn đoán về việc Alvaro Morata sẽ chuyển đến Bắc London. Theo tờ TMW ở Ý, Arsenal đã đưa ra lời đề nghị cho cầu thủ tấn công của Atletico Madrid, nhưng thương vụ không thành hiện thực.

Morata không ghi nhiều hơn 15 bàn trong một mùa giải kể từ mùa giải 2016/17, nhưng cầu thủ này đang thực sự ghi dấu ấn ở Qatar. Kể từ đầu giải, cựu sao Chelsea ghi 3 bàn, vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn cùng Enner Valencia, Kylian Mbappe, Marcus Rashford và Cody Gakpo.

Nếu duy trì phong độ hiện tại, Morata có thể cùng Tây Ban Nha tiến sâu và giành luôn danh hiệu Vua phá lưới. Theo Goal, Morata hoàn toàn có thể cung cấp bàn thắng cho Arsenal trong trường hợp anh khoác áo CLB này.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 08:30 02/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục