Thua trận lại còn mang tiếng bán độ, Hewitt nói gì?

13:15 Thứ sáu 22/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cựu tay vợt số một thế giới người Úc tỏ ra rất bức xúc trước thông tin anh nằm trong danh sách những tay vợt từng tham gia bán độ.

Hôm thứ Năm (21/1) vừa qua là một ngày đáng nhớ trong sự nghiệp của Hewitt. Tay vợt kỳ cựu người Úc ra sân đối đầu với David Ferrer ở Australian Open và nhận thất bại 2-6, 4-6, 4-6.

Đó là kết cục khá thất vọng trong ngày mà Hewitt nói lời chia tay làng banh nỉ sau 20 lần dự Grand Slam đầu năm. Tuy nhiên mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn gấp nhiều lần khi tên anh có trong danh sách những tay vợt tham gia bán độ.

Show Legend - một trang blog thể thao không hiểu dựa vào những cơ sở nào để công bố danh sách một loạt tay vợt dính nghi án bán độ, trong đó có Hewitt. 

Hewitt khẳng định không tham gia bán độ. Ảnh: Internet.

"Trời đất! Thật là một trò hề lố bịch. Chuyện đó dĩ nhiên không có và giờ tôi dính vào cơ đấy. Tôi nghĩ rằng không ai trong số những người ở đây nghĩ rằng tôi tham gia bán độ hay liên quan đến viên dàn xếp tỷ số," Hewitt chia sẻ trong phòng họp báo.

Trước thềm Australian Open, hai trang BBC và BuzzFeed News gây sốc khi thông tin trong 10 năm qua đã có đến 16 tay vợt bán độ, một nửa trong số đó hiện đang thi đấu ở Melbourne. Nhiều ngôi sao lớn như Serena Williams hay Novak Djokovic đã lên tiếng khẳng định mình không nằm trong "đường dây" này.

"Show Legend chỉ muốn nêu ra những cái tên đã được BuzzFeed nhắc đến trong tài liệu điều tra. Chúng tôi không có ý là những người này tham gia vào việc dàn xếp tỷ số," trang Show Legend viết sau khi đưa ra một danh sách dài các tay vợt có khả năng "dính chàm".

Nam Anh | 13:01 22/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục