Thua Nhật Bản, tuyển Việt Nam vẫn được thưởng nóng

10:54 Thứ sáu 12/11/2021

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Việt Nam xứng đáng được công nhận vì sự cố gắng và nỗ lực trong suốt 90 phút trước đội tuyển Nhật Bản.

Đối đầu với đội tuyển Nhật Bản, dù được chơi trên sân nhà Mỹ Đình, đây vẫn là trận đấu đầy khó khăn dành cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Đại diện Đông Á cho thấy họ đẳng cấp và vì sao là đội bóng thường xuyên góp mặt ở World Cup nhiều lần trong quá khứ.

Từ những tình huống phản công nhanh sắc sảo, đội tuyển Việt Nam dễ dàng bị Nhật Bản hạ gục. 1 trong số đó là bàn thắng của Ito Junya ở phút thứ 17 của trận đấu. Bên cạnh đó, Nhật Bản còn có thêm 1 lần đưa được bóng vào lưới của Bùi Tấn Trường, cũng từ pha phản đòn mẫu mực. Nhưng VAR đã từ chối bàn thắng không hợp lệ của đại diện Đông Á.

ĐT Việt Nam vẫn được thưởng lớn dù thua Nhật Bản - Bóng Đá

Nhật Bản vẫn rất đẳng cấp so với bóng đá Việt Nam.

Đây là thất bại thứ 5 liên tiếp của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Nhưng qua những gì đã cố gắng và nỗ lực suốt 90 phút của trận đấu, thầy trò HLV Park Hang-seo xứng đáng với sự công nhận và khen ngợi.

Thường trực Ban chấp hành Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đánh giá toàn đội đã có trận đấu nỗ lực vượt bậc và khen ngợi tinh thần của đoàn quân HLV Park. Qua đó, lãnh đạo VFF quyết định thưởng động viên cho toàn đội 500 triệu đồng và nhắc nhở các cầu thủ tiếp tục tập trung, chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với Saudi Arabia vào tối 16/11.

Đội tuyển Việt Nam sẽ có 4 ngày để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Saudi Arabia. Đây là đối thủ vẫn đang bất bại và đứng đầu bảng B sau 5 lượt trận. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h00' ngày 16/11 tại SVĐ Mỹ Đình. 

(Theo Bongdaplus)

CĐV Việt Nam cỗ vũ nồng nhiệt: 

 
Minh Trí | 09:56 12/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục