Thua kiện, thầy của Djokovic mất dinh thự triệu USD

09:23 Thứ ba 18/03/2014

(TinTheThao.com.vn) -  Cậu học trò Novak Djokovic vừa giành được chức vô địch Indian Wells Masters 2014, song ông thầy Boris Becker cũng không lấy gì làm mừng rỡ. Thử hỏi vui được nỗi gì khi vừa bị mất dinh thự triệu USD.

Được biết, cựu tay vợt đang là huấn luyện viên cho Novak Djokovic mua dinh thự tọa lạc ở vùng Majorca (Tây Ban Nha) cách đây 17 năm. Nhưng có ai ngờ ngôi nhà ấy lại trở thành cơn ác mộng đeo bám chủ nhân của nó đến tận giờ.

Ảnh chụp dinh thự triệu USD của Boris Becker


Vừa qua, tòa án ở Tây Ban Nha đã ra quyết định sung công căn biệt thự và chuẩn bị đem bán đấu giá khoảng 7.1 triệu euro. Đây là hệ quả Boris Becker phải chịu sau khi thua kiện liên quan đến vụ chưa trả hết số tiền còn nợ là 407.000 euro cho những chi phí xây dựng căn nhà.

Ngoài việc mất đi bất động sản kếch xù này, Becker còn phải trả hơn 24.000 euro phí tòa án cộng thêm tiền lãi phát sinh, qua đó nợ tổng cộng gần 600.000 euro. Cách đây 7 năm, Becker từng cố gắng bán tháo căn biệt thự này với giá 15 triệu euro nhưng khi đó lại chẳng tìm được người mua. Còn nay, giá trị của ngôi nhà theo ước tính đã giảm xuống phân nữa.

Djokovic thắng, nhưng Boris Becker...thua kiện

Những rắc rối liên quan đến dinh thự của Becker xuất phát vào năm 2003 khi ông bị phạt do vi phạm giấy phép xây dựng vì xây không đúng số phòng như trên bản vẽ. Tới năm 2012, ông lại thua trong một vụ kiện tụng liên quan đến tiền thanh toán cho người làm vườn địa phương và suýt bị mất nhà nếu không kịp thỏa thuận dàn xếp với bên thưa.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục