Thua đau Kerber nhưng Wozniacki không thất vọng

16:02 Thứ hai 27/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Caroline Wozniacki có quá nhiều cơ hội để chiến thắng chung cuộc Angelique Kerber ở chung kết Stuttgart.

Wozniacki thua Kerber sau 3 ván tranh tài. Ảnh: Internet

Ở ván thứ ba quyết định Wozniacki thậm chí dẫn trước 5-3 và có cơ hội nắm giao bóng để khép lại chiến thắng. Nhưng rồi sự chủ quan đã khiến cô gái người Đan Mạch thua ngược 5-7, nhìn chức vô địch rơi vào tay đối thủ trong tích tắc khi gác vợt chung cuộc 3-6, 6-1, 7-5.

Dù không thể giải cơn khát danh hiệu WTA Premier kéo dài từ năm 2012 đến nay song Wozniacki cho hay cô không hề thất vọng. Tay vợt Đan Mạch cho hay cô thích việc chạy nhiều khi chơi trên sân đất nện. Năm ngoái Wozniacki từng tham dự cuộc thi marathon ở New York và cán đích với thời gian 3 giờ 26 phút.

"Tôi cảm thấy tốt cho đến khi trận đấu khép lại. Tôi thích những cuộc đối đầu kéo dài. Chúng tôi cần gần ba giờ đồng hồ để khép lại trận đấu và đó là cuộc marathon rất tốt", Wozniacki nói. "Chúng tôi đã được huấn luyện và giành rất nhiều thời gian cùng nhau. Gặp một người bạn ở trận chung kết luôn là điều thoải mái".

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục