Thua đàn em 19 tuổi, mỹ nhân Ivanovic ngậm ngùi rời Úc mở rộng

11:58 Thứ ba 21/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi tạo nên cú sốc bằng việc đánh bại Serena William, "hoa khôi" làng banh nỉ đã phải nói lời chia tay Grand Slam đầu năm khi để thua đàn em 19 tuổi người Canada Eugine Bouchard.

Bouchard lần đầu vào bán kết Grand Slam.

Trận tứ kết diễn ra với khởi đầu suôn sẻ cho Ivanovic khi cô sớm có được break quan trọng và dẫn trước 7-5 ở set đầu tiên.

Tuy nhiên, tay vợt người Serbia đã không thể tận dụng ưu thế tâm lí có được. Bị Bouchard dẫn đến 4-1 và phải mất rất nhiều sức để rút ngắn cách biệt xuống còn 3-4, nhưng Ivanovic đã bất ngờ dính chấn thương đùi và phải cần đến sự chăm sóc của các nhân viên y tế. Đó cũng là cơ hội không thể tốt hơn để Bouchard thắng lại 7-5 trong set 2.

Thế trận ở set 3 hoàn toàn thuộc về tay vợt người Canada khi Ivanovic chơi xuống sức trông thấy. Những bước di chuyển của cựu số 1 TG trở nên nặng nề, đặc biệt là ở những pha trả bóng. Tay vợt người Serbia mất liền 2 break và để thua 2-6, đồng thời chấp nhận thất bại sau 3 set (7-5, 5-7, 2-6).

Với việc khuất phục Ivanovic, Bouchard sẽ giành quyền vào chơi bán kết với đàn chị Li Na. Đây cũng là thành tích tốt nhất của tay vợt 19 tuổi này tại đấu trường Grand Slam.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục