Thoát chết trước tay vợt 18 tuổi, Navarro đăng quang Qatar Open

00:23 Chủ nhật 28/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Carla Suarez Navarro trở thành nhà tân vô địch Qatar Open sau chiến thắng ấn tượng 1-6, 6-4, 6-4 trước Jelena Ostapenko (Latvia).

Navarro đoạt danh hiệu thứ hai sự nghiệp. Ảnh: Internet.

Cuộc phiêu lưu của tay vợt mới 18 tuổi Jelena Ostapenko (Latvia) ở Qatar Open 2016 đã chấm dứt sau khi để thua đàn chị của Tây Ban Nha, Carla Suarez Navarro với tỷ số 6-1, 4-6, 4-6 trong trận đấu chung kết diễn ra tối 27/2.

Với Suarez Navarro, đây là danh hiệu thứ 2 trong sự nghiệp. Trước đó, cô từng giành ngôi vô địch ở Estoril hồi năm 2014. Navarro chơi một trận không quá xuất sắc nhưng bù lại kinh nghiệm ở những phút cuối đã giúp cô khuất phục thành công ngựa ô của giải.

Trong khi đó Ostapenko sau chiến thắng đậm ở ván đầu tiên đã có dấu hiệu nôn nóng sau đó, đặc biệt là ở ván ba khi Ostapenko dẫn trước 2-0 nhưng không thể tận dụng thành công cơ hội quý giá nói trên. "Dù không vô địch nhưng đây vẫn là giải đấu thành công của cá nhân tôi. Tôi sẽ lọt top 50 sau giải đấu này và đó thật sự là món quà tuyệt vời. Tôi sẽ lại tiếp tục ra sân, tìm động lực chiến thắng và cố gắng chơi bằng phong độ như một tuần vừa qua," Ostapenko nói.

Phần mình Navarro cho biết: "Mục tiêu của tôi trong giai đoạn khởi đầu mùa giải năm nay là giành được 1 danh hiệu và lọt vào tốp 10 thế giới. Tôi rất hạnh phúc khi đã hoàn thành mục tiêu của mình ngay trong tuần này. Tôi đang rất xúc động ngay vào lúc này. Tôi đã khởi đầu khá lo lắng trong khi đối thủ đã khởi đầu rất tốt. Các bạn biết đó, thua trước ván đầu tiên không bao giờ là dễ dàng. Nhưng bạn chỉ có thể tin tưởng bản thân mình, chiến đấu, chạy, và cố gắng ném banh ngược lại vào sân đấu. Chiến thắng này mang lại cho tôi rất nhiều tư tin trong giai đoạn sắp tới của mùa giải”.

Nam Anh | 00:20 28/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục