Thêm bé gái thiệt mạng sau vụ tai nạn đua xe ở Tây Ban Nha

17:44 Thứ hai 07/09/2015

Theo Marca, số người chết trong vụ tai nạn nghiêm trọng diễn ra La Coruna Rally, phía bắc Tây Ban Nha, tăng lên con số 7.

Tờ báo của Tây Ban Nha khẳng định, bé gái 11 tuổi đã tử vong sau 24 giờ được cấp cứu tại bệnh viện Materno Infantil de A Coruna. Đây là nạn nhân thứ 7 thiệt mạng trong vụ tai nạn thảm khốc diễn ra trên đường đua La Coruna Rally diễn ra ngày 5/6.

Trước đó, 6 người tử vong tại chỗ sau khi chiếc xe Peugeot 206 mất lái ở một khúc cua và lao thẳng vào đám đông khoảng 20 người. Trong số những người thiệt mạng có hai phụ nữ đang mang thai và bé trai 8 tuổi.

Nhân viên an ninh điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn thảm khốc trên đường đua La Coruna Rally. Ảnh: Internet.

Trong số 16 người bị thương, 6 người nhập viện trong tình trạng nghiêm trọng. Ngoài bé gái 11 tuổi vừa qua đời, một trường hợp khác cũng đang trong tình cảnh hết sức nguy kịch.

Tờ AS đưa tin, Sergio Tabeayo, tay đua điều khiển chiếc Peugeot 206 mang số hiệu 39, không hề hấn sau vụ tai nạn. Tabeayo sau đó bị cảnh sát triệu tập để kiểm tra nồng độ cồn và ma-túy. Tuy nhiên, các mẫu xét nghiệm của Tabeayo đều cho kết quả âm tính.

Sau vụ tai nạn xảy ra, rất nhiều lời chỉ trích hướng vào giải La Coruna Rally. Họ cáo buộc ban tổ chức chủ quan, để người hâm mộ đứng gần đường đua. Ngoài ra, những người có thẩm quyền không lắp camera an ninh để theo dõi cuộc đua.

Tiểu Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục