Thầy Djokovic diễn "cảnh nóng" cùng vợ tại US Open

11:31 Thứ năm 28/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Boris Becker cùng cô vợ Lilly Kersenberg đã có những giây phút hạnh phúc trên khán đài giải quần vợt US Open năm nay.

Song song với việc huấn luyện cậu học trò Novak Djokovic. Huyền thoại quần vợt người Đức Boris Becker cùng cô vợ Lilly đã không quên dõi theo những trận đấu hấp dẫn tại US Open năm nay.
Hôm thứ Tư vừa qua, họ bị bắt gặp cùng nhau đến trung tâm quần vợt quốc gia USTA Billie Jean King để xem trận đấu giữa 2 kiều nữ xinh đẹp Maria Sharapova và Maria Kirilenko trong khuôn khổ vòng 1. Xuất hiện trên khán đài, Becker và Lilly không ngần ngại trao nhau những nụ hôn say đắm.
Huyền thoại người Đức và cô vợ mặc đồ cùng màu ấn tượng.
Có vẻ như những diễn biến dưới sân chẳng làm họ thích thú bằng những màn khóa môi cực kỳ nóng bỏng.
Được biết Becker năm nay 46 tuổi. Còn vợ ông Lilly 38 tuổi. Sau 5 năm chung sống, họ có với nhau một đứa con 6 tuổi.
Trước khi quen Lilly, Becker đã từng trải qua 1 đời vợ và có 2 cậu con trai. Ngoài ra, một số nguồn tin cho biết Becker còn là cha của một cô con gái - kết quả cuộc tình một đêm giữa ông và một người đẹp người Nga.
Becker gây chú ý với một cục lồi phía cùi chỏ tay trái trong một buổi tập với học trò.
Rạng sáng mai 29/8, Djokovic sẽ bước vào trận đấu vòng 2 với Henry Mathieu. US Open lần này cũng là cơ hội để thầy trò Becker gỡ gạc lại thể diện sau khi trắng tay ở Rogers Cup lẫn Cincinnati Masters.
TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục