"Thật không công bằng nếu Man City bị tước bỏ danh hiệu"

06:52 Thứ tư 22/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo NewBettingOffers.co.uk, cựu danh thủ Shaun Wright-Phillips tin rằng sẽ không công bằng nếu tước đi những danh hiệu của Manchester City.

Sau khi Everton bị trừ 10 điểm vì không tuân thủ Quy tắc Lợi nhuận và Tính bền vững (PSR) của Premier League, mọi ánh mắt cũng đổ dồn về Man City khi vào đầu năm nay, đội bóng của Pep Guardiola cũng dính vào những cáo buộc tương tự.

Premier League warned on 'unfair' Man City punishment as Liverpool told they 'wouldn't want' title - Bóng Đá

 Man City đứng trước những cáo buộc vi phạm luật Công bằng tài chính.

Nếu bị kết luận là "có vi phạm", Man City có thể bị trừ điểm, thậm chí bị giáng xuống hạng và bị tước đi những danh hiệu trong quá khứ. Tuy nhiên, cựu danh thủ Shaun Wright-Phillips tin rằng sẽ không công bằng nếu tước bỏ bất kỳ danh hiệu nào của Man City.

"Tôi nghĩ sẽ không công bằng nếu Man City bị tước bỏ bất kỳ danh hiệu nào trước đây nếu họ bị kết tội vì bất kỳ cáo buộc nào. Điều đó sẽ không công bằng và tôi không nghĩ các câu lạc bộ muốn tước đoạt những danh hiệu đó của Man City. Họ sẽ không cảm thấy mình xứng đáng với chúng," Wright-Phillips cho biết.

Trong khoảng thời gian 9 năm xảy ra cáo buộc sai phạm tài chính, Man City đã vô địch Premier League 3 lần, vô địch League Cup 3 lần, hai lần ẵm danh hiệu Community Shield và một lần chinh phục FA Cup.

Ngọa Long | 06:22 22/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục