Thật bất ngờ, Wawrinka được đánh giá cao nhất ở Roland Garros

23:35 Thứ bảy 21/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tuy nhiên đây chỉ là nhận định cá nhân của cựu tay vợt số một Vương quốc Anh Tim Henman.

Henman đánh giá Wawrinka rất cao. Ảnh: Internet.

Trong khi giới chuyên môn vẫn đang đặt câu hỏi liệu Murray, Djokovic hay thậm chí là Nadal sẽ lên ngôi Roland Garros năm nay, thì ở một cuộc phỏng vấn mới nhất, cựu số một nước Anh Tim Henman lại gây bất ngờ khi cho rằng Wawrinka mới là tay vợt có đẳng cấp cao nhất tại Paris.

“Dựa trên đẳng cấp cao nhất mà bất kỳ tay vợt nào có thể tạo ra trên mặt sân đất nện, tôi nghĩ rằng Wawrinka có thể là người có đẳng cấp cao nhất. Khi anh ấy đạt đỉnh cao phong độ, tôi tưởng tượng gần như không thể chống lại anh ấy, với hỏa lực và tốc độ mà anh ấy có thể tạo ra từ phía sau sân đấu và với những cú giao bóng của mình. Thách thức của Wawrinka chính là sự kiên định của anh ấy, tuy nhiên, tôi chắc chắn rằng, anh ấy đang có nhiều rung cảm lạc quan từ giải đấu thành công hồi năm ngoái và đến đây với tư cách của một nhà đương kim vô địch đầy tự tin," Henman nói.

Sở dĩ gọi nhận định của Henman bất ngờ là bởi Wawrinka "chìm nghỉm" từ đầu năm đến nay. Tay vợt người Thụy Sĩ chơi tổng cộng 25 trận với thành tích 18 thắng - 7 thua. Anh không giành bất kỳ danh hiệu nào trong giai đoạn khởi động cho Roland Garros.

Tại Grand Slam đất nện này, Wawrinka là hạt giống số ba. "Stan the Man" nằm chung nhánh Murray và dự kiến họ gặp nhau ở bán kết.

Nam Anh | 23:35 21/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục