Thất bại tại Bắc Kinh, Azarenka đổ lỗi cho lịch thi đấu

08:52 Thứ ba 01/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Victoria Azarenka thừa nhận cô đã phân bổ lịch thi đấu không thích hợp, dẫn đến tình trạng kiệt sức trong thời gian qua.

Victoria Azarenka. Ảnh: Internet.

Chỉ trong vòng 1 tuần, đương kim á quân US Open đã khiến người hâm một phải 'sốc' tới hai lần, khi nhanh chóng dừng bước tại Tokyo Open và China Open ngay từ vòng đấu đầu tiên.

Phát biểu sau thất bại trước Andrea Petkovic vào ngày hôm qua, Azarenka đã cho biết: "Quả là một trận đấu đáng thất vọng, một màn trình diễn quá tồi của tôi. Tôi thật sự không có gì nhiều để nói về nó."

"Điều này đã từng xảy ra một hay hai lần trong năm qua, và nó cũng luôn xảy ra với bật kỳ tay vợt nào khác. Nếu có thể làm lại, tôi chắc chắn sẽ để mình có thêm nhiều thời gian nghỉ ngơi và có sự chuẩn bị tốt hơn ữa."

"Đó là lỗi của tôi vì đã không chuyên tâm kể từ sau US Open, tôi đã không chuẩn bị tốt trong việc xắp xếp lịch thi đấu, cũng như chuẩn bị sức khỏe cho mình. Tuy nhiên tôi sẽ không cho phép mình nản chí vì điều này. vì điều quan trọng là những gì bạn sẽ làm sau đó."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục