Thanh Nhã nói gì về bàn thắng vào lưới tuyển nữ Đức?

18:41 Chủ nhật 25/06/2023

Tiền vệ Nguyễn Thị Thanh Nhã vinh dự khi ghi bàn vào lưới đội tuyển nữ thứ hai thế giới ở trận giao hữu rạng sáng 25/6. 

Thanh Nhã nói gì về bàn thắng vào lưới tuyển nữ Đức? - Bóng Đá

Thanh Nhã là ngôi sao đang lên của tuyển nữ Việt Nam. Ảnh: Y Kiện.

“Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Cảm xúc lúc đó rất khó diễn tả. Tôi cảm thấy rất vinh dự. Bàn thắng đó không chỉ là của riêng tôi mà còn là sự nỗ lực của toàn đội. Sau khi ghi bàn, tôi chạy đến ăn mừng cùng các đồng đội và cùng mọi người tiếp tục chiến đấu tới những giây cuối cùng của trận đấu”, Thanh Nhã chia sẻ.

Ở trận giao hữu với tuyển nữ Đức, Nguyễn Thị Thanh Nhã đá chính cả trận và cùng đồng đội chơi phòng ngự phản công khá sắc nét. Thanh Nhã ghi bàn rút ngắn tỷ số 1-2 ở phút 90+2 sau pha bứt tốc phá bẫy việt vị và tung cú sút bằng chân không thuận đẹp mắt. Đây là kết quả xứng đáng của tuyển nữ Việt Nam sau nhiều nỗ lực không thành trước đó của Nguyễn Thị Tuyết Dung hay Vũ Thị Hoa.

“Tuyển nữ Đức có thể hình to cao. Giữa chúng tôi và họ có sự chênh lệch nhất định nhưng không vì thế mà chúng tôi bỏ cuộc. Toàn đội đã cố gắng thi đấu tốt ở trận này”, tiền vệ CLB nữ Hà Nội nói.

Nguyễn Thị Thanh Nhã sinh năm 2001 tại Hà Nội, có lần đầu lên tuyển nữ Việt Nam năm 2021 và nằm trong thành phần dự Asian Cup nữ 2022. Tại đây, cô và đồng đội thi đấu tốt và giành vé dự World Cup nữ 2023. Thanh Nhã cũng là thành viên tuyển nữ Việt Nam giành 2 HCV liên tiếp ở 2 kỳ SEA Games 31 và 32.

Tuyển nữ Việt Nam tập buổi cuối cùng tại Đức vào chiều 25/6 (giờ địa phương) trước khi về nước vào chiều 26/6. Thầy trò HLVMai Đức Chung  sẽ tập trung tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội) đến ngày 5/7 trước khi di chuyển tới New Zealand để hoàn tất khâu chuẩn bị cuối cùng cho World Cup nữ 2023.

Nguồn: Zing.vn
Lê Bảo | 17:39 25/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục