Thắng thuyết phục Djokovic, Federer tiến sát ngôi vương Thượng Hải

20:28 Thứ bảy 11/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chức vô địch Thượng Hải Masters chỉ còn cách Roger Federer đúng một trận đấu nữa ngay sau khi anh vượt qua Novak Djokovic ở trận bán kết diễn ra đêm 11/10.

Federer đang có cơ hội lớn để lên ngôi.

Trước cuộc đối đầu đêm 11/10, Federer đang tạm dẫn Djokovic 18-17 sau 35 lần gặp nhau. Cuộc đụng độ lần thứ 36 mang rất nhiều ý nhiều với cả hai tay vợt. Federer đang trên con đường chinh phục danh hiệu Thượng Hải đâu tiên trong khi Djokovic sẽ viết tiếp những tháng ngày cổ tích ở Thượng Hải, nơi anh đang là nhà đương kim vô địch.

Ván một, Federer chỉ để Djokovic chơi ngang ngửa trong 2 game đầu trước khi có break ở game thứ 3 sau cú trái tay tuyệt đẹp. Tay vợt Thụy Sỹ sau đó đã duy trì cực tốt lợi thế dẫn trước để có thắng lợi đầu tay với tỉ số 6-4.

Chơi hưng phấn ở ván hai, Federer tiếp tục bẻ được break ngay từ game đầu tiên. Dù sau đó không tận dụng được những cơ hội ngon ăn nhưng 1 break cũng đã là quá đủ để Federer lần thứ 19 đánh bại đàn em người Serbia.

Đây là trận thắng thứ 3 trong năm nay của Federer trước Djokovic. Anh sẽ đối đầu với Gilles Simon ở trận chung kết vào ngày mai.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục