Thẳng tay gạch tên Sancho, Southgate nói rõ vấn đề cốt lõi

06:18 Thứ sáu 05/11/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Tam sư đã quyết định không gọi bom tấn của Manchester United lên tuyển ở đợt tập trung lần này.

Cập bến Manchester United vào kỳ chuyển nhượng hè trong một thương vụ lên đến 73 triệu bảng, Jadon Sancho được kỳ vọng sẽ giúp lối chơi Quỷ đỏ thêm phần đột biến và tạo ra thêm một phương án ghi bàn khác cho hàng công đội nhà. Tuy nhiên ngôi sao người Anh đã gặp vô vàn khó khăn tại môi trường mới.

Sau tổng cộng 7 lần ra sân tại Premier League, cầu thủ sinh năm 2000 vẫn chưa đóng góp bất kỳ bàn thắng hay pha kiến tạo nào. Với phong độ kém cỏi như thế, không ngạc nhiên khi Sancho bị HLV Gareth Southgate gạt tên khỏi danh sách triệu tập lên tuyển Anh để chuẩn bị cho vòng loại World Cup diễn ra vào tuần tới.

Gareth Southgate explains decision to snub Jadon Sancho from England squad - Bóng Đá

 Sancho đã bị loại khỏi đội hình của Southgate.

Ngoài Sancho, một ngôi sao khác của Man Utd là Jesse Lingard cũng chịu tình cảnh tương tự. Giải thích về quyết định loại bộ đôi này, HLV Gareth Southgate cho hay:

"Jadon và Jesse không thi đấu nhiều so với những cầu thủ chơi cùng vị trí với họ. Khi một cầu thủ thi đấu tại một vị trí thiếu chiều sâu, cậu ta sẽ có ít thời gian thi đấu ở cấp độ CLB.

Jesse đã có 10-15 phút trên sân, tôi không biết phong độ cũng như thể lực để đánh giá cậu ấy như thế nào. Cả hai cầu thủ đó đều hiểu điều đó khi tôi nói chuyện với họ. 

Họ biết rằng vào lúc này, họ phải thi đấu thường xuyên hơn cho câu lạc bộ của mình và thể hiện màn trình diễn tốt."

Solskjaer nhận xét về Sancho

 
Trường Sơn | 05:48 05/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục