Thắng lợi "đau đớn" nhất làng quần vợt

09:51 Thứ năm 25/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Giành tấm vé đi tới vòng loại thứ hai của Wimbledon nhưng Jurgen Melzer đã phải trải qua một chiến thắng không hề dễ chịu.

Chiến thắng luôn là mục đích mà mọi tay vợt hướng tới khi ra sân và điều đó lại càng có ý nghĩa hơn ở một giải đấu lâu đời và danh giá như Wimbledon. Tuy nhiên trường hợp của Jurgen Melzer mới đây lại là "ngoại lệ đặc biệt" bởi bại tướng của anh là cậu em ruột nhỏ hơn 10 tuổi Gerald Melzer.

Thắng lợi chóng vánh 6-4, 6-1 chỉ sau 47 phút tranh tài cũng vì thế là kỷ niệm vui buồn lẫn lộn đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của cựu tay vợt hạng tám thế giới. Đối thủ ở vòng hai của Jurgen là Igor Sijsling hiện xếp hạng 170 thế giới.

Jurgen buộc phải loại người em trai để giành vé đi tiếp. Ảnh: Internet.

"Cảm giác đó thật sự rất tệ." Jurgen nói sau màn "hủy diệt" cậu em trai. "Một vài tay vợt thích đánh bại người thân trong gia đình, còn tôi chỉ thường làm được điều đó trong các trò chơi điện tử. Ở một trận đấu chuyên nghiệp thì mọi thứ hoàn toàn khác. Tôi đã hy vọng điều này không bao giờ xảy ra."

Phần mình cậu em trai Gerald cho hay: "Không ai trong chúng tôi vui vì kết quả bắt thăm này. Chúng tôi đã háo hức chờ đến Wimbledon nhưng đó không phải theo kịch bản đó. Những trận đấu như vậy không nên đến thêm một lần nào nữa trong đời".

Nhiều năm qua anh em nhà Melzer song hành với nhau ở rất nhiều giải đấu lớn nhỏ ở nội dung đôi nhưng đây mới là lần đầu tiên họ gặp nhau ở một giải đơn chuyên nghiệp.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục