Thắng liên tiếp 2 trận, Murray có mặt tại tứ kết Queen's Club

08:22 Thứ sáu 14/06/2013

Dù phải thi đấu 2 trận liên tiếp chỉ trong một ngày, nhưng điều đó cũng không thể cản bước Andy Murray lọt vào tứ kết Queen's Club năm nay.

Do thời thiết xấu nên trận đấu tại vòng 2 của Murray phải dời lại muộn hơn một ngày, khiến cho tay vợt của Vương Quốc Anh buộc phải rơi vào thế khó khi phải thi đấu liên tiếp 2 trận chỉ trong một ngày nếu như muốn góp mặt tại vòng tứ kết giải đấu năm nay.

Andy Murray. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên lịch thi đấu này cũng chẳng gây ra quá nhiều khó khăn cho Murray, vì trong trận đấu đầu tiên, dù có gặp đôi chút trở ngại trong set 2, nhưng tay vợt số 2 thế giới cũng đã nhanh chóng có được thắng lợi 6-3 và 7-6 (4) trước Nicolas Mahut.

4 giờ sau đó, Murray lại bước vào trận đấu tại vòng 3 của mình khi đối đầu cùng Marinko Matosevic . Trận đấu này thậm chí còn diễn ra có phần chóng vánh hơn cho Murray, khi anh có được chiến thắng sau 2 set với cùng tỷ số 6-2, qua đó giành quyền vào tứ kết đối đầu cùng Benjamin Becker.

Ở các cặp đấu còn lại Tomas Berdych đã vượt qua hạt giống số 16 của giải Grega Zemlj với tỷ số 6-3 và 6-4. Trong khi đó Juan Martin del Potro vượt qua Daniel Evans với tỷ số 6-0 và 6-3, còn Jo-Wilfried Tsonga cũng đã giành được chiến thắng 6-3, 6-7 (2), 6-3 trước người đồng hương Edouard Roger-Vasselin.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục