Thắng K.O kinh hoàng, "độc cô cầu bại" Duy Nhất lần thứ sáu vô địch thế giới

13:51 Thứ bảy 28/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Nguyễn Trần Duy Nhất vẫn chưa tìm được đối thủ xứng tầm ở hạng cân 60kg.

Duy Nhất lần thứ sáu vô địch thế giới. Ảnh: Út Đạt.

Ở trận chung kết hạng cân 60kg giải Muaythai World Championship 2016 diễn ra tại Thụy Điển, Duy Nhất đối đầu võ sĩ người Kygryzstan - Mirbek Sartkalmokov. Không gặp quá nhiều khó khăn, Duy Nhất chỉ mất khoảng 1 phút để thắng thuyết phục Mirbek.

Trước đó Duy Nhất từng vượt qua nhiều đối thủ mạnh từ Nhật Bản, Turkmenistan, Thụy Điển ở vòng ngoài. Đây là lần thứ sáu trong sự nghiệp mà võ sĩ quê Bình Định vô địch hạng cân 60kg giải bán chuyên Thế giới.

"Thời tiết Thụy Điển rất lạnh nên có ảnh hưởng một chút đến sức khỏe của tôi. Tuy nhiên điều vui nhất là tôi đã thắng 4 trận để bảo vệ ngôi vô địch. Ở trận cuối tôi dồn toàn lực để đá nhanh và liên tục vào bụng của Mirbek và thắng K.O" Duy Nhất nói. Trước đó vào năm 2013 Duy Nhất từng bỏ lỡ giải đấu này vì gãy tay.

Duy Nhất được mệnh danh là "độc cô cầu bại" của Muay Việt Nam. Anh là con trai đầu của hai võ sư nổi tiếng một thời là Nguyễn Trần Diệu và Minh Ánh Ngọc. Từ nhỏ Duy Nhất sớm tiếp xúc với các thế võ cổ truyền và bắt đầu bén duyên với Muay vào năm 2008, trong một đợt tuyển quân của TP. HCM.

13:51 28/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục