Thắng dễ Napoli, Xavi được sếp lớn Barca ủng hộ

06:45 Thứ tư 13/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Mundo Deportivo, phó chủ tịch Barcelona, Rafa Yuste đã lên tiếng ủng hộ Xavi sau khi Barcelona giành vé vào tứ kết Champions League.

Chuỗi trận tệ hại hồi đầu năm 2024 của Barcelona khiến huấn luyện viên Xavi tuyên bố sẽ rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, kể từ thời điểm vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đưa ra thông báo này, đội bóng xứ Catalan đã mang về hàng loạt kết quả ấn tượng.

Thắng dễ Napoli, Xavi được sếp lớn Barca ủng hộ - Bóng Đá

Xavi và các học trò giành quyền vào tứ kết Champions League.

Mới đây nhất, đội chủ sân Camp Nou đã xuất sắc đánh bại Napoli với tổng tỷ số 4-2 sau hai lượt trận để điền tên mình vào vòng tứ kết Champions League. Thành tích này giúp nhà cầm quân 44 tuổi nhận được sự ủng hộ từ ban lãnh đạo cũng như cổ động viên Barcelona.

Chia sẻ với Mundo Deportivo, phó chủ tịch Barcelona, Rafa Yuste đã bày tỏ sự yêu mến với Xavi. Ông nói: “Tôi tôn trọng Xavi và quyết định của anh ấy. Anh ấy biết tôi nghĩ gì, và chúng ta phải chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra. Tôi thực sự yêu mến Xavi”.

Thắng dễ Napoli, Xavi được sếp lớn Barca ủng hộ - Bóng Đá

Xavi nhận được sự ủng hộ từ các cầu thủ cũng như ban lãnh đạo Barca.

Những lời động viên kiểu như vậy có thể mang lại sự tự tin cho Xavi cũng như toàn đội Barcelona. Giấc mơ Champions League vẫn chưa kết thúc và các cầu thủ cần cố gắng hơn nữa trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:15 13/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục