Thắng 3 trận liên tiếp đồng đội Công Phượng, Xuân Trường vô địch BTV Cup 2019

20:39 Thứ sáu 28/12/2018 | 1

Thi đấu cực kỳ ấn tượng với 3 thắng liên tiếp tại giải bóng đá giao hữu Quốc tế BTV Cup 2019, CLB HAGL đã chính thức lên ngôi vô địch sớm 1 vòng đấu.

 - Bóng Đá

Niềm vui của các cầu thủ HAGL khi đội nhà giành chiến thắng liên tiếp 3 trận và bước lên ngôi vô địch BTV Cup 2019 trên sân Gò Đậu. 

 - Bóng Đá

HAGL tham dự giải đấu BTV Nuber 1 Cup 2018 không có sự phục vụ của những chân sút tốt nhất sự Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn, Hồng Duy, Minh Vương, Thanh Bình,..vì triệu tập cùng ĐT Việt Nam.  

 - Bóng Đá

Tuy nhiên bù lại, HLV Dương Minh Ninh lại tỏa ra vô cùng hài lòng vì những cầu thủ trẻ như Minh Bình, Bảo Toàn, Kiên Quyết, Anh Tài,..thi đấu khá ấn tượng. 

 - Bóng Đá

Đánh bại hai tên tuổi lớn ở sân chơi V-League như SHB Đà Nẵng và Sài Gòn FC, ở lượt trận thứ 3 HAGL đối đầu với CLB nước ngoài Hanyang Universitu FC. 

 - Bóng Đá

Dù xuất phát với đội hình trẻ và thử nghiệm những ngoại binh nhưng đội bóng trẻ phố núi đã có lối chơi đỉnh đạc. Cần hòa 0-0 trpng 45 phút đầu tiên. Thế nhưng ngay đầu hiệp hai HAGL đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước.  

 - Bóng Đá

Tận dụng pha bóng hậu vệ đối phương phá bóng, Trần Thanh Sơn (66) đã có cú ra chân cực nhanh để mang về bàn thắng duy nhất của trận đấu. 

 - Bóng Đá

Với chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đội bóng ngoại duy nhất của giải BTV Nuber 1 Cup 2019, HAGL đã chính thức lên ngôi vô địch. 

 - Bóng Đá

Ở thời điểm hiện tại, HAGL đang thử việc 4 ngoại binh. 1 ở vị trí thủ môn, hai trung vệ và 1 tiền đạo. Trong 3 trận đấu của HAGL ở BTV Cup 2019, HLV Dương Minh Ninh đều sử sụng 4 ngoại binh này. 

 - Bóng Đá

Danh hiệu vô địch đầu tiên của HLV Dương Minh Ninh kể từ khi kế nhiệm ghế nóng của HLV Quốc Tuấn để lại, hy vọng sẽ là một năm đầy may mắn với ông Ninh cũng như đội bóng HAGL. 

 - Bóng Đá

Niềm vui của ban huấn luyện và các cầu thủ HAGL khi đăng quang ngôi vô địch sớm 1 vòng đấu. 

 - Bóng Đá

Cup vô địch và danh hiệu tân vương BTV Cup 2019 sẽ được trao vào ngày 30/12 cho CLB HAGL trên sân Gò Đậu. 

Đình Viên | 20:35 28/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục