Than mệt bỏ phỏng vấn, Sharapova bị CĐV la ó

14:33 Thứ ba 26/05/2015

Đánh bại Kaia Kanepi ở vòng 1 Pháp Mở rộng 2015, nhưng Maria Sharapova từ chối trả lời phỏng vấn với lý do bị mệt. Các CĐV có mặt trên sân Philippe Chatrier không hài lòng với điều đó và đã la ó cô.

Đêm qua, Maria Sharapova đã bước vào hành trình bảo vệ ngôi vô địch ở Rolland Garros 2015 bằng trận đấu thuộc vòng 1 với Kaia Kanepi.

Không gặp nhiều khó khăn, tay vợt số 2 thế giới người Nga đã đánh bại đối thủ người Estonia với các tỷ số 6-2, 6-4, đồng thời giành vé vào vòng 2. Đối thủ tiếp theo của “Búp bê Nga” sẽ là đồng hương Vitalia Diatchenko, một tay vợt 24 tuổi.

Sharapova mệt mỏi trả lời phỏng vấn báo chí. Ảnh: Internet.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như sau trận đấu với Kanepi, Sharapova không bất ngờ từ chối trả lời cuộc phỏng vấn ngay trên sân. Lý do mà nhà ĐKVĐ của giải đưa ra là cô bị mệt và cần nhanh chóng về phòng nghỉ ngơi. Cần biết rằng, trước khi tham dự Rolland Garros 2015, Sharapova đã bị sốt virus và phải vào viện điều trị. Khi bước ra sân thi đấu, thời tiết ẩm thấp ở Paris cộng với việc đổ mồ hôi khiến cô thấy gai người và chỉ muốn nhanh chóng đi về phòng.

Thế nhưng các CĐV có mặt ở sân Philippe Chatrier lại không thông cảm cho “Búp bê người Nga”. Họ cho rằng đó là sự thiếu tôn trọng đối với những người vừa ủng hộ hết mình cho cô nên đã la ó, phản đối. Trước thái độ bực tức của các CĐV, Sharapova đành cúi gằm mặt đi vào trong.

Chia sẻ trong buổi họp báo sáng nay, Sharapova thừa nhận cô rất buồn vì sự kiện tối qua và muốn gửi lời xin lỗi tới các CĐV: “Tôi đã nghe những lời la ó của mọi người và thực sự rất buồn. Nhưng chẳng thể làm khác, tôi cảm thấy hơi lạnh nên muốn nhanh chóng về phòng. Tôi xin lỗi các CĐV vì sự cố của mình và hy vọng họ sẽ cảm thông cho tôi.”

Trong quá khứ, Sharapova đã có 12 lần tham dự Pháp Mở rộng. Phải mãi tới 2012, cô mới giải được cơn khát ở giải đấu này khi đánh bại Sara Errani ở trận chung kết. Năm 2013, cô lại có mặt ở chung kết nhưng để thua Serena Williams. Năm ngoái, “Búp bê Nga” có lần thứ 3 liên tiếp góp mặt ở trận cuối cùng và đã đánh bại Simona Halep với các tỷ số 6–4, 6–7 và 6–4.

Tùng Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục