"Thảm họa" sau gần 4 thập kỷ đang đe dọa Arsenal

11:23 Thứ năm 26/12/2019

TinTheThao.com.vnNếu không thể thắng Bournemouth, Arsenal sẽ tái lập thành tích tệ hại từng xuất hiện cách đây gần 4 thập kỷ.

Sau khi triều đại kéo dài 22 năm của Wenger khép lại, lãnh đạo Arsenal đã đặt niềm tin vào sự dẫn dắt của Emery. Đáng tiếc sau gần 2 năm nắm quyền, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã không tạo được nhiều dấu ấn và phải nhận thông báo sa thải cách đây không lâu.

Sau khi lên "tạm thay", cựu tiền vệ Ljungberg cũng chẳng thể giúp con tàu Arsenal thoát khỏi khủng hoảng, để rồi sau 18 vòng đấu, Pháo Thủ chỉ mới giành được 23 điểm, và đang ở nửa dưới BXH tại Premier League với vị trí thứ 11.

 Liệu Mikel Arteta có thể giúp Arsenal tránh khỏi việc lập lại thảm họa vào đêm nay.

Nếu đêm nay trong chuyến làm khách tới Dean Court của Bournemouth, Arsenal không thể giành được 1 chiến thắng, họ sẽ chính thức nằm dưới BXH vào thời điểm Giáng Sinh.

Đó sẽ là thành tích tệ nhất mà Arsenal phải đón nhận trong dịp lễ đặc biệt trong năm này kể từ mùa giải 1983-84, thời điểm mà đội bóng thành London chỉ có được hạng 12 trên BXH.

Trận đấu với Bournemouth sắp tới cũng sẽ là lần đầu tiên cựu tiền vệ Mikel Arteta chính thức ra mắt trên cương vị HLV trưởng của Arsenal. Liệu với những kinh nghiệm có được trong vai trò trợ lý của Pep Guardiola tại Man City những năm qua, Arteta có thể giúp Pháo Thủ thoát khỏi nhóm nửa dưới BXH?

Kỳ Anh | 10:25 26/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục