"Ten Hag muốn tống khứ Wan-Bissaka và không nghĩ McTominay đủ giỏi"

18:29 Thứ năm 28/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với talkSPORT, cựu cầu thủ Dean Saunders đã đưa ra những nhận định đáng chú ý xoay quanh đội chủ sân Old Trafford.

Theo quan điểm đến từ Dean Saunders, Manchester United nên thanh trừng hàng loạt cầu thủ trong đội hình hiện tại. Cựu cầu thủ người Anh nhận định:

"Luke Shaw đã ở đó quá lâu, Dalot cũng không đủ giỏi. Raphael Varane, Ten Hag đã cố gắng loại bỏ cậu ấy, và Jonny Evans không đủ giỏi."

“Aaron Wan-Bissaka, Ten Hag đã cố gắng thanh lý cầu thủ này. Ông ấy đã loại bỏ Fred, và McTominay, Ten Hag cũng không nghĩ rằng cầu thủ này đủ giỏi."

Luận tội Ten Hag - Bóng Đá

 Saunders cho rằng Ten Hag muốn thanh trừng nhiều cầu thủ. 

“Man Utd có đủ tiền để mua những cầu thủ giỏi nhất. Marcus Rashford đã ở đó quá lâu. Anthony Martial, hãy chở cậu ta ra sân bay. Còn ai nữa?"

“Ten Hag đã loại bỏ Elanga. Còn Antony, hãy thanh lý cậu ta, nhưng tôi nghĩ Hojlund sẽ ổn."

“Bruno Fernandes có thể ngồi xuống và tranh luận với tôi về những bàn thắng và kiến tạo của cậu ấy, còn Jadon Sancho đang ngồi chơi Playstation và kiếm được 350 nghìn bảng mỗi tuần."

“Hãy loại bỏ Maguire. Ten Hag đã cố gắng thanh lý Maguire đến bốn lần. Ông ấy còn xếp Luke Shaw chơi ở vị trí trung vệ." 

Huỳnh Phong | 17:31 28/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục