Tay vợt 19 tuổi dọa nạt Nadal

03:54 Thứ ba 01/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tạo nên bất ngờ chính là mục tiêu lớn nhất của Nick Kyrgios trước cuộc đối đầu với Rafael Nadal.

Đêm nay, Kyrgios - hiện tượng của Wimbledon 2014 sẽ bước vào trận đấu quan trọng với Nadal để tranh một suất vào tứ kết. Chàng trai 19 tuổi hiện đang xếp hạng 144 ATP cho biết anh chẳng có gì để mất trong cuộc chiến chống lại Nadal ở vòng 4 và rằng anh sẽ chiến đấu hết sức mình để có thể lật đổ được tay vợt người Tây Ban Nha.

“Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc!”, Kyrgios nói với tờ The Australian. “Tôi không bao giờ dám nghĩ rằng tôi sẽ được trông thấy Nadal đứng đối diện với tôi ở bên kia lưới trong một trận đấu vòng 4 của Wimbledon 2014, trong cái năm mà tôi mới bước vào tuổi 19.

Kyrgios đang là tay vợt nam trẻ nhất top 200 ATP.

Tôi nghĩ bạn sẽ tốn rất nhiều năm, từ mùa giải này sang mùa giải khác để lao động, để tập luyện rồi cuối cùng mới có thể có được một cơ hội như thế này. Để nghĩ về những gì sẽ diễn ra, một kết quả như tôi đã nói, nó khiến nhiều người tranh đấu cảm thấy nản lòng, nhưng cũng khiến người ta thấy phấn khích".

Nhận định trước cuộc đối đầu cùng Nadal, Kyrgios cho biết thêm: "Tôi chẳng có gì để mất. Tất cả điều gì cũng đều có thể xảy ra. Đơn giản, tôi chỉ bước ra sân đấu ở ngoài đó và chơi trận đấu của mình. Nội bao nhiêu đó thôi, tôi nghĩ cũng đủ động lực để tôi chơi quyết liệt, thi đấu hết sức mình. Và liệu tôi có thể lật đổ được Nadal hay không ư? Có, tôi nghĩ là tôi có thể đánh bại được anh ấy!”.

Khi được cánh phóng viên hỏi sẽ dùng "tuyệt chiêu" nào để hạ Nadal, tay vợt sinh năm 1995 thẳng thắn chia sẻ: “Rafa có thể là anh chàng sung sức nhất, giàu thể lực nhất của làng quần vợt ATP, cũng là một người mạnh nhất. Anh ấy chẵng có gì để lo lắng. Còn tôi, tôi sẽ chỉ bước ra ngoài sân đấu, mặt sân cỏ ở All England Club đấy, buông thả bản thân. Những cú giao bóng của tôi sẽ thực sự khủng khiếp, nó sẽ là một phần khủng khiếp của trận đấu, giúp đưa tôi vào trận đấu. Chắc chắn tôi sẽ giao bóng rất, rất tốt, và đó là điều quan trọng!”

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục