Tất bật chạy show, Federer lại sắp kiếm bộn tiền

08:56 Thứ năm 27/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trước mắt "tàu tốc hành" người Thụy Sĩ sẽ là một loạt những trận đấu biểu diễn.

Đã bước sang tuổi 34 nhưng Federer vẫn là cỗ máy kiếm tiền hàng đầu của làng banh nỉ. Một sự nghiệp vững vàng với bảng thành tích đồ sộ đã giúp Federer trở thành "gương mặt thương mại" đắt giá của các thương hiệu lớn.

Mỗi năm "tàu tốc hành" bổ sung vào ngân quỹ đến vài chục triệu đô la nhờ các hợp đồng quảng cáo béo bở, nhờ việc trở thành gương mặt đại diện cho các nhãn hàng và tất nhiên là một phần không nhỏ trong số đó đến từ những giải đấu biểu diễn.

Federer là tay vợt giàu có nhất làng banh nỉ. Ảnh: Internet

Sắp tới đây, Federer sẽ hiện diện tại Mumbai, Ấn Độ để tham dự giải quần vợt ngoại hạng (International Tennis Premier League) trong lần đầu giải đấu này được tổ chức. Sau đó sau đó là trận đấu biểu diễn Match for Africa với Wawrinka vào ngày 21/12.

Đếm ngày 12/1/2015, Federer và Hewitt sẽ tham dự một trận đấu với thể thức đặc biệt tại Sydney: đánh 5 set thắng 3, không có điểm ad, tie break khi 3-3 và ai thắng 4 game là thắng set.

Sang ngày 10/32015, Federer sẽ có một trận đấu biểu diễn nữa với Dimitrov khởi động cho giải Indian Wells tại New York. Như vậy từ đây đến tháng 3 năm sau FedEx sẽ chơi ít nhất 4 giải đấu biểu diễn.

Ở những giải đấu đánh "chơi" nhưng kiếm bộn tiền thế này Federer không cần lo lắng quá nhiều đến vấn đề thể lực. Tất nhiên sẽ không phải là bất ngờ nếu như năm sau anh tiếp tục đứng đầu danh sách những sao kiếm tiền giỏi nhất làng banh nỉ.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục