Tăng cường lực lượng, Bình Định đón thêm 4 tân binh từ Viettel

19:09 Thứ tư 06/01/2021

TinTheThao.com.vnBình Định có thêm sự tăng cường lực lượng từ Viettel với 4 cầu thủ trẻ tài năng.

Chuẩn bị cho mùa giải 2021, CLB Bình Định đã có những khoản đầu tư rất mạnh tay về mặt lực lượng. Họ mang về những cái tên từng chinh chiến tại V-League như Dương Thanh Hào, Đinh Tiến Thành, Hồ Tấn Tài, Phạm Văn Thành, Gordon Rimario hay Ahn Byung-keon.

Mới đây, HLV Nguyễn Đức Thắng cũng đã có cái nhìn tổng thể về các nhân tố mới và hướng tới định hình lối chơi của đội bóng đất võ sau giải giao hữu Tứ hùng tranh Cúp HTV vừa kết thúc vào ngày 02/01 vừa qua. Song chưa dừng lại ở đó, Bình Định tiếp tục làm dày lực lượng khi mượn đến 4 cầu thủ từ Viettel.

Tăng cường lực lượng, Bình Định đón thêm 4 tân binh từ Viettel - Bóng Đá

Tiến Dũng là một trong 4 cầu thủ được Viettel cho Bình Định mượn.

Cụ thể, Đàm Tiến Dũng, Trần Văn Trung, Nguyễn Xuân Kiên và Trần Hoàng Sơn sẽ cập bến đội chủ sân Quy Nhơn. Đáng chú ý là trường hợp của Đàm Tiến Dũng. Cầu thủ sinh năm 1996 có cái chân trái rất khó chịu và từng là tài năng sáng giá ở các lứa trẻ.  Tuy nhiên do cá nhân không phù hợp với sơ đồ chiến thuật của HLV Trương Việt Hoàng cùng việc gặp khó khăn do chấn thương nên anh ít được sử dụng và phải ra đi tìm cơ hội để ra sân nhiều hơn.

Ở chiều ngược lại, Bình Định cũng sẽ trả tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng về Viettel. Đây là một điều đáng tiếc với đội bóng miền Trung khi Hữu Thắng chính là nhân tố có những đóng góp quan trọng trong hành trình vô địch giải Hạng Nhất 2020.

Đăng Huy | 18:11 06/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục