Tài tử "Hương Ga" truyền bí kíp tập thể hình cho Lý Hoàng Nam

15:58 Thứ ba 29/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nam tài tử của "Hương Ga" mới đây đã nhận lời hướng dẫn tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam luyện tập thể hình nhằm chuẩn bị cho giải Challenger Việt Nam diễn ra vào ngày 10/10.

Ít ai biết rằng, diễn viên điển trai Kim Lý lại có nghề lẻ là HLV thể lực với bằng chứng nhận Quốc tế. Chưa hết, anh còn từng giành chức vô địch giải quần vợt Thụy Điển cùng nhiều thành tích khác khi mới 16 tuổi. Có lẽ chính những điểm chung về sự nổi trội từ rất sớm đã khiến nam tài tử đồng cảm và nhiệt tình nhận lời làm HLV đặc biệt cho Hoàng Nam dù đang rất bận rộn hoàn thành dự án phim hành động - hài sắp ra mắt.

Kim Lý tận hình hướng dẫn Lý Hoàng Nam các bài tập về thể hình. Ảnh: Internet.

Lý Hoàng Nam vừa làm nên lịch sử cho làng quần vợt nước nhà khi giành được chức vô địch đôi nam trẻ tại giải Wimbledon 2015. Được biết, tay vợt người Tây Ninh đang ráo riết chuẩn bị cho giải Challenger Việt Nam từ ngày 10/10 đến 18/10 tại CLB Lan Anh. Thế nên việc lấy lại thể lực sau một giải đấu là rất quan trọng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc luyện thể hình và giữ thể lực, Kim Lý đã chia sẻ với kiện tướng quần vợt những bài tập hiệu quả, tăng sức bền, sự dẻo dai cũng như một chế độ dinh dưỡng hợp lý.

"Thể thao Việt Nam đang phát triển và gặt hái nhiều thành công ở đấu trường Quốc tế với những cái tên tiêu biểu như Ánh Viên, Lý Hoàng Nam,... Thế nên, là một người của công chúng, tôi luôn mong có thể góp sức để giúp thế hệ trẻ tự tin, vững mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần," Kim Lý chia sẻ.

Với phong độ cao sau chiến thắng ở giải đấu Quốc tế, Lý Hoàng Nam tự tin sẽ đạt kết quả tốt tại giải Challenger Việt Nam.

Lý Hoàng Nam rất ấn tượng với sự hiểu biết và sự nhiệt tình của người thầy mới:"Anh Kim Lý phân tích rất kỹ những điểm mạnh, yếu của cá nhân tôi. Tôi đánh giá cao tinh thần của anh ấy. Tôi hy vọng với những kinh nghiệm học được từ anh Kim Lý và thầy giáo Christian, tôi sẽ đạt kết quả tốt tại Challenger Việt Nam."

Trong quá trình tập luyện, Kim Lý tỏ ra rất tâm huyết khi tỉ mỉ phân tích tầm quan trọng của việc hít thở, tăng cường sức bền của những nhóm cơ quan trọng, đặc biệt biệt là với bộ môn tennis như cơ vai, hông, bụng.

Cuối buổi tập, Kim Lý và HLV Christian - thầy của Lý Hoàng Nam đã có cuộc trao đổi ngắn về ưu nhược điểm của tay vợt 18 tuổi. Theo diễn viên Kim Lý, mặc dù Hoàng Nam sở hữu chiều cao 1m75, nhưng so với các đối thủ Quốc tế thì chỉ là dạng tầm vóc trung bình. Do đó, tay vợt số 1 Việt Nam cần tập luyện nhiều cho phần thân trên.

Thiện Trần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục