Tái phát chấn thương, Messi trấn an người hâm mộ

12:40 Thứ ba 06/09/2016 | 1

(BongDa.com.vn) - Mới đây nhất, siêu tiền đạo người Argentina đã tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại của anh trên trang cá nhân Facebook. Trước đó, báo chí đưa tin anh dính chấn thương rất nặng sau khi từ đội tuyển trở về.

messi

 Messi điều trị chấn thương. Ảnh: Internet.

Thực tế, La Pulga đã bị tái phát chấn thương gân kheo trong trận gặp Uruguay tại vòng loại World Cup 2018. Nó khiến vùng hông trái của anh bị đau và phải thực hiện những phương pháp chữa trị cùng các bác sĩ. Tuy nhiên, nó không quá nghiêm trọng.

Messi chia sẻ: “Mọi thứ đều ổn, tôi cần một ít thời gian để hồi phục với các bài tập trị liệu. Không có gì quá lo lắng, cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm và ủng hộ tôi.”

Dòng trạng thái của anh khiến cho người hâm mộ cảm thấy an tâm rằng siêu sao của họ sẽ sớm trở lại tập luyện, nhất là trong hoàn cảnh sắp tới đoàn quân của Luis Enrique có lịch thi đấu hết sức dày đặc ba trận/ngày. Trước mắt, chỉ hy vọng siêu sao Barcelona kịp bình phục trong trận đấu với Deportivo tại Nou Camp vào thứ Bảy, hoặc ít nhất có thể góp mặt trong trận mở màn vòng bảng Champions League với Celtic thứ Tư tuần sau.

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 12:25 06/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục