Đằng sau mái tóc của Lionel Messi

16:53 Thứ hai 05/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo người Argentina đã thay đổi hoàn toàn kể từ khi thay đổi kiểu tóc mới. Một Messi vô cùng cá tính và mạnh mẽ.

Messi đứng dậy sau thất bại. Ảnh: Internet.

Đứng lên sau thất bại

Trong một ngày đặc biệt khó khăn, tôi đã thay đổi kiểu tóc của mình. Tôi tự nhủ với bản thân rằng phải bắt đầu lại từ đầu, phải xóa sạch mọi thứ và làm lại,” anh giải thích về quả đầu mới của mình.

Sau thất bại ở trận chung kết Copa America 2016, cũng là trận thua thứ 3 liên tiếp trong các trận chung kết của Messi trong màu áo ĐTQG. Anh đã khóc, khóc như một đứa trẻ. Những giọt nước mắt của anh làm thổn thức hàng triệu trái tim của người hâm mộ, khi anh chỉ cách ngưỡng cửa thiên đường chỉ một bước nữa thôi, anh sẽ bước chân vào ngôi đền của những huyền thoại.

Messi nói lời từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế trong tuyệt vọng. Người Argentina chột dạ, mặc dù họ không công nhận Messi, nhưng đội tuyển nước nhà mà không có anh thì chả khác nào hổ mất vuốt. Họ làm tất cả để kêu gọi Leo trở lại, đích thân tân HLV trưởng của La Albiceleste phải tới Catalunya đã thuyết phục anh rút lại quyết định. Tình yêu dành cho quê hương, khát khao được cống hiến cho nước nhà vẫn còn đó, Messi quyết định trở lại, trở lại một cách mạnh mẽ hơn.

Một Messi đầy cá tính

Một Messi cá tính hơn. Ảnh: Internet.

Messi không chỉ thay đổi vẻ về ngoài mà còn thay đổi cả phong cách thi đấu. Anh chơi quyết liệt hơn, máu lửa hơn và vì đồng đội hơn. Những ai xem trận đấu giữa Argentina và Uruguay hẳn sẽ rất nhớ tình huống Messi phản ứng với quyết định với trọng tài vì ông truất quyền thi đấu của Paulo Dybala. Một hình ảnh mà trước đây rất khó bắt gặp ở cầu thủ mang áo số 10 này khi Messi từng bị chỉ trích vì anh mang băng đội trưởng nhưng chưa bao giờ thể hiện tiếng nói, bảo vệ các đồng đội trên sân.Messi lột xác hoàn toàn với vẻ ngoài đầy “hổ báo”. Mái tóc bạch kim, bộ râu cùng những họa tiết xăm trổ trên cơ thể, Messi giờ đây nhìn mạnh mẽ hơn, có phần “bặm trợn” hơn, không còn là chàng trai hiền lành, ít nói như ngày nào. Không ít CĐV của đội bóng xứ Catalunya đã phản đối phong cách mới của Messi. Thậm chí có một tiệm bánh nhỏ của thành phố tuyên bố phát bánh miễn phí nếu như tiền đạo người Argentina cạo râu và nhuộm lại tóc.

Tự biến mình thành Siêu Saiyan

Một Super Saiyan Messi. Ảnh: Internet.

Không biết Messi có theo dõi bộ truyện tranh ăn khách “Bảy viên ngọc rồng” hay không, nhưng chắc hẳn tiền đạo của Barcelona đang rất muốn trong màu tóc mới, anh sẽ tăng sức mạnh vượt bậc của mình giống như các Siêu Saiyan trong bộ truyện tranh cũng tăng sức mạnh bằng cách đổi thành màu tóc vàng bạch kim. Biết đâu trong thời gian tới, người hâm mộ sẽ được chứng kiến một Messi còn siêu việt hơn, còn xuất sắc hơn so với quá khứ. Một Siêu Saiyan có thực ở thế giới bóng đá

.

Hà Dương | 16:30 05/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục