Chấn thương của Messi nguy hiểm đến mức nào?

16:09 Thứ hai 05/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Siêu sao người Argentina phải quay trở lại Barcelona, sau cuộc chẩn đoán từ các bác sỹ tại đội tuyển quốc gia Argentina.

Messi gặp chấn thương hông

Theo Marca, ngay sau khi Lionel Messi trải qua các cuộc kiểm tra y tế từ bác sỹ vào sáng nay (05/09 theo giờ địa phương), cầu thủ mang áo số 10 sẽ phải trở lại Barcelona, và không tham dự trận đấu của Argentina gặp Venezuela tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Messi gặp phải chấn thương hông khá nặng trong trận đấu với Uruguay. Bất chấp những cảnh báo từ phía Barcelona, siêu sao này vẫn nén đau thi đấu và gặp vấn đề thật sự.

“Chấn thương của tôi vẫn còn đau. Nhưng sau tất cả, tôi muốn được thi đấu.” Messi trả lời phỏng vấn sau trận. Anh đã gặp vấn đề về sức khỏe trước trận

Chấn thương hông trong bóng đá là khá phổ biến, tuy nhiên khá dai dẳng và mất nhiều thời gian để chữa trị. Tờ Marca mới đây cũng liệt kê ra khá nhiều cầu thủ từng thi đấu tại La Liga gặp vấn đề này, và cách chữa trị của họ cũng khác nhau.

Sergio Ramos, Raul, Xabi Alonso, Aduriz và Busquets,... là những nạn nhân điển hình nhất của chấn thương hông này. Tuy nhiên mỗi cầu thủ lại có cách lựa chọn chữa trị khác nhau.

Sergio Busquets, Sergio Ramos, và cựu tiền đạo Real Madrid - Raul chọn giải pháp tiếp tục thi đấu và nhận sự hỗ trợ y tế từ bác sỹ trong mùa giải, trước khi quyết định phẫu thuật dứt điểm vào mùa hè. Trong khi đó, các cầu thủ như Xabi Alonso, Ignacio Camacho và Mario Suarez quyết định phẫu thuật ngay lập tức, điều khiến họ phải nghỉ ngay lập tức trong dài hạn.

Cách đây hai năm, Messi cũng từng cố thi đấu trong trận gặp Villarreal hồi đầu mùa giải 2014/15, rồi sau đó dính chấn thương hông. Theo suy đoán từ nhiều chuyên gia, việc Messi bị tái phát chấn thương hông là hết sức nguy hiểm, có thể ảnh hưởng tới phong độ và sức khỏe trong thời gian dài.

Tuy nhiên không rõ BLĐ Barca quyết định cho anh phẫu thuật luôn hay chờ đợi hồi phục để tiếp tục thi đấu, khi mà mùa giải chỉ mới bắt đầu?

NT | 16:01 05/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục