Messi buồn bã khi con trai không thích đá bóng

13:35 Thứ hai 05/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Dù có ông bố là huyền thoại bóng đá thế giới, nhưng Thiago Messi lại không hề thích thú với trái bóng tròn.

Lionel Messi đã được thừa nhận như một huyền thoại bóng đá thế giới đương đại. Ngôi sao người Argentina này đã giành vô số các danh hiệu cá nhân lẫn tập thể.

Kể sơ qua, Messi đã giành tới 5 Quả bóng Vàng thế giới - một kỉ lục vô tiền khoáng hậu, có được 8 chiếc cúp vô địch La Liga và 4 chiếc cúp Champions League danh giá.

Con trai Thiago của Lionel Messi không thích bóng đá. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, với một sự nghiệp đã quá đồ sộ thành tích, Messi lại không thể truyền cảm hứng chơi bóng cho chính người con trai của mình - Thiago.

Messi tâm sự với truyền thông Argentina: "Tôi không mua cho Thiago nhiều trái bóng đâu. Tôi cũng không bắt cậu bé phải chơi bóng. Thiago không thích thú với trái bóng tròn."

Le lói một chút hy vọng cho Messi khi Barcelona đang có thêm nhiều chương trình bóng đá thiếu nhi trên toàn thế giới. "Chúng ta cùng chờ xem, nếu Thiago muốn tham gia các hoạt động đó thì tôi nghĩ sẽ là một sự khởi đầu tốt với trái bóng," Messi nói.

H.T | 12:26 05/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục