Atletico thăng chức cho Torres

08:30 Thứ năm 25/04/2024

TinTheThao.com.vnMundo Deportivo cho hay cựu tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ nắm giữ vai trò mới ở sân Metropolitano.

Huấn luyện viên đội trẻ Atletico Madrid Fernando Torres chuẩn bị đảm nhận vai trò mới cho chiến dịch 2024/25. Đó là thông tin được Mundo Deportivo đưa ra cùng với nhiều nguồn tin khác trên các phương tiện truyền thông Tây Ban Nha.

Về phần mình, cựu tiền đạo Torres đã dành 3 năm qua để phụ trách Atletico de Madrid Juvenil, đội U19 của câu lạc bộ. Và trong thời gian này, người đàn ông 40 tuổi đã gây ấn tượng sâu sắc.

Đoàn quân của Torres gần đây đã đăng quang chức vô địch giải đấu trẻ Juvenil Division de Honor, giúp cựu cầu thủ Liverpool giành được hai chiếc cúp trong vòng ba năm.

Hình ảnh Fernando Torres gây choáng - Bóng Đá

 Torres được thăng chức lên đội B.

Không chỉ vậy, anh còn dẫn dắt Los Rojiblancos lọt vào vòng bán kết của UEFA Youth League lần đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ. Đổi lại, không có gì đáng ngạc nhiên khi những nỗ lực của Torres đã được đền đáp xứng đáng.

Theo MD, chiến lược gia này được cho là sẽ chuyển lên Atletico B cho mùa giải tới.

Ông thầy của đội B hiện tại, Luis García Tevenet, sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè. Torres từ lâu đã được coi là sự thay thế hợp lý nhất. Trong khi đó, Tevenet vẫn chưa thể có được một suất trong ban huấn luyện của Diego Simeone.

Đăng Nguyễn | 07:32 25/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục