Taekwondo VN vô địch quyền sáng tạo

08:06 Thứ tư 12/12/2012

Ở ngày thi đấu cuối cùng giải vô địch taekwondo quyền thế giới 2012, đội tuyển Việt Nam đã giành được tấm HC vàng đầu tiên ở nội dung đồng đội quyền sáng tạo.

Trần Đình Toàn - Nguyễn Minh Tú mất ngôi vô địch ở phút cuối.

Đội tuyển Việt Nam bước vào ngày thi đấu cuối cùng 9/12 với hy vọng giành HC vàng ở nội dung thi đấu quyền sáng tạo. Chiến thắng cuối cùng đã mỉm cười với đội tuyển Việt Nam khi 5 VĐV Châu Tuyết Vân, Nguyễn Thị Thu Ngân, Nguyễn Thị Xuân Linh, Nguyễn Thiên Phụng và Lê Thanh Trung đã giành đến 7,97 điểm để giành chức vô địch. Đứng thứ hai là Philippines, thứ ba là Trung Quốc.

Chiến thắng đã giúp đội tuyển Việt Nam thoát khỏi một giải vô địch quyền trắng HC vàng bởi ngay sau đó, bộ đôi từng 3 lần vô địch thế giới Nguyễn Đình Toàn - Nguyễn Minh Tú đã bước vào tranh tài nội dung quyền tự do đôi dưới 29 tuổi và chỉ giành thêm một HC bạc mặc dù liên tục dẫn đầu từ vòng loại cho đến tận chung kết. Soán ngôi vô địch của Đình Toàn - Minh Tú là bộ đôi của Trung Quốc với số điểm đạt được hơn các VĐV đúng 0,015 điểm.

Kết thúc giải đấu, đội tuyển Việt Nam giành 1 HC vàng, 5 HC bạc, 2 HC đồng. Rời Colombia, đội tuyển quyền taekwondo Việt Nam di chuyển về Lào để dự giải vô địch sinh viên Đông Nam Á sẽ diễn ra trong các ngày 17 và 18/12.

Anh Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục