Sunderland: Cơn bão chấn thương tạm lắng

13:58 Thứ tư 15/08/2012

Sunderland là một trong những đội bóng tại giải Ngoại hạng Anh bị  cơn bão chấn thương quét qua ngay trước thềm mùa giải mới, tuy nhiên mọi chuyện có vẻ đã dễ chịu hơn khi HLV Martin O'Neil công bố một loạt tin vui về tình trạng của các 'bệnh binh'.

Tổn thất lớn nhất lúc này mà đội chủ sân Ánh Sáng phải chịu đó là trường hợp của cựu Quỷ Đỏ Phil Bardsley. Cầu thủ chơi ở vị trí hậu vệ cánh phải này đã phải lên bàn mổ để điều trị chấn thương mắt cá.

"Phil Bardsley đã có một cuộc phẫu thuật", HLV Sunderland Martin O'Neil nói với phóng viên. "Đó thực sự là một tổn thất của chúng tôi".

Phil Bardsley vừa phải lên bàn mổ để trị chấn thương. Ảnh: Internet.

Ngoài trường hợp của Bardsley, tình hình chấn thương của các cầu thủ khác như Stephane Sessegnon, Wes Brown và David Vaughan là rất khả quan, dù cho khả năng trở lại của họ trong trận mở màn gặp Arsenal là không cao.

"Stephane đã thực hiện một số bài tập buổi sáng này và không cảm thấy phản ứng gì cả", O'Neil nói. "Cậu ấy không thể tập nhiều hơn nhưng vẫn đang đảm bảo tiến trình hồi phục. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm khỏe".

"Wes Brown cũng cảm thấy tốt hơn một chút, nhưng rõ ràng là cậu ấy cảm thấy khó chịu với những chấn thương đã hành hạ cậu ấy".

"Chấn thương của David Vaughan cũng đang tiến triển và cậu ấy đã phẫu thuật ở hông để khắc phục vấn đề. Cậu ấy đang hồi phục tốt, nhưng vẫn chưa thể tham gia tập luyện cùng chúng tôi".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục