Stuttgart 2015: Ivanovic, Radwanska bị loại, Halep khởi đầu nan

09:38 Thứ năm 23/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bất ngờ đã xảy ra khi hai hạt giống hàng đầu Ana Ivanovic và Agnieszka Radwanska bị loại ngay ở trận mở màn giải quần vợt Stuttgart năm nay.

Ivanovic lại thua sớm. Ảnh: Internet

Người khiến Ivanovic (5) ôm hận là tay vợt trẻ người Pháp đang lên Caroline Garcia. Hoa khôi banh nỉ người Serbia gác vợt sau 2 ván 6-7, 4-6 và trở thành hạt giống cao nhất bị loại cho đến lúc này. 

Ngậm ngùi chia tay giải từ vòng 1 được xem là bước thụt lùi đáng kể của Ana. Cùng giải này năm trước khi vào đến chung kết và chỉ chịu thua sít sao Maria Sharapova sít sao 1-2. Sharapova sau đó là tay vợt đăng quang ngôi vô địch.

Radwanska cũng nhận cú sốc tương tự. Ảnh: Internet

Nhà cựu á quân Wimbledon Agnieszka Radwanska (7) cũng nhận cú sốc tương tự sau khi thua 6-7, 4-6 trước chuyên gia đất nện người Italia Sara Errani. 

Dù Radwanska có đẳng cấp cao hơn Errani nhưng trận thua trên cũng không quá khó hiểu bởi đất nện chưa bao giờ là sở trường của Radwanska. Trong khi đó Errani sẽ đối đầu cùng tài năng sinh năm 1993 Zarina Diyas ở vòng 2.

Trận đấu muộn nhất trong ngày cú sốc lớn nhất suýt chút nữa đã xảy ra với hạt giống số 2 Simona Halep. Được đánh giá cao hơn nhiều so với Garbine Muguruza nhưng Halep phải ngược dòng vất vả 3-6, 6-3, 6-1. Trong khi đó Angelique Kerber cũng đánh bại đối thủ vô danh Glatch để đối đầu với Maria Sharapova ở vòng 2.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục