SỐC! Va chạm với đồng đội, ngoại binh Hải Phòng chấn thương nặng

11:00 Thứ tư 17/03/2021

TinTheThao.com.vnSau pha va chạm với Jermie Lynch trong buổi tập của CLB Hải Phòng, Diego Fagan đã hứng chịu một chấn thương khá nặng.

Trong buổi tập mới đây của CLB Hải Phòng đã xảy ra một tai nạn ngoài ý muốn. Cụ thể, hai ngoại binh Diego Fagan và Jermie Lynch đã có pha va chạm rất mạnh với nhau. Ở đó, Lynch đã có pha đạp thẳng vào ống đồng của Fagan và khiến cho chân của tiền đạo người Jamaica bị rách một đoạn rất sâu và dài.

Hình ảnh về thương tích của số 9 Hải Phòng đã xuất hiện trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm của NHM cả nước. Theo hình chụp cho thấy vùng ống đồng của Fagan xuất hiện vết rách khá sâu và dài từ đầu gối xuống giữa ống đồng. Và theo thông tin ban đầu, các bác sĩ đã phải tiến hành khâu 25 mũi để vết thương không diễn biến xấu hơn.

SỐC! Va chạm với đồng đội, ngoại binh Hải Phòng chấn thương nặng - Bóng Đá

Cận cảnh vết thương của Fagan sau pha vào bóng của Lynch.

Hiện tại, BLĐ Hải Phòng chưa có bất kỳ động thái nào về sự việc trên. Vẫn chưa rõ pha vào bóng nguy hiểm bằng gầm giày của Jermie Lynch hướng về Fagan chỉ là vô tình hay cố ý.

CLB Hải Phòng sau 2 trận đấu đầu mùa thăng hoa với 2 chiến thắng (thắng Viettel và Dược Nam Hà Nam Định). Nhưng đến vòng 3, đội chủ sân Lạch Tray đã chịu thất bại 0-2 trước nhà đương kim Á quân CLB Hà Nội. Hiện tại, Hải Phòng đang xếp thứ 5 trên BXH (bằng điểm với HAGL, Bình Dương, Sài Gòn và Than Quảng Ninh) và cách đội đầu bảng SHB Đà Nẵng 3 điểm.

Đăng Huy | 10:02 17/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục