Sốc: Sepp Blatter bị ném cả đống tiền vào mặt

23:07 Thứ hai 20/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Một cú sốc lớn dành cho chủ tịch thất sủng của FIFA, Sepp Blatter khi ông bị diễn viên hài người Anh, Lee Nelson ném một nắm tiền giả vào mặt ngay giữa phòng họp báo.

Blatter bị phản đối kịch liệt. Ảnh internet.

Cụ thể, trước khi bắt đầu cuộc họp báo, Sepp Blatter đã gặp một sự cố khi bị tấn công bằng những tờ tiền giả trước mặt 'bình dân thiên hạ'.

Người khiến Blatter bị sốc chính là diễn viên hài nổi tiếng của Anh, Simon Brodkin (hay còn gọi là Jason Bent). Cụ thể, Simon bằng cách nào đó đã xuất hiện ngay trước bàn họp của Blatter, cầm một xấp tiền giả và nói: "Sepp, đây là cho Bắc Triều Tiên năm 2026."

Hành động trên của Simon được cho là nhằm chỉ trích vấn nạn tham nhũng của tổ chức quyền lực nhất môn thể thao vua. Tháng trước, FBI đã bắt giữ 14 quan chức của FIFA vì tội hối lộ và tham nhũng.

Sự kiện này đã gây ồn ào, dẫn đến việc Blatter phải tuyên bố rời chiếc ghế chủ tịch chỉ sau khoảng 4 ngày tái đắc cử. Dù vậy, ông hiện vẫn đang nắm giữ chức vụ này cho đến khi FIFA tìm được người thay thế.

Phải mất hơn 10 phút, Blatter mới bình tĩnh trở lại và nói ngắn gọn: "Tôi xin lỗi, chuyện vừa rồi chẳng liên quan gì đến bóng đá. Tôi chỉ gọi mẹ tôi và bà ấy nói rằng đừng lo lắng, đó chỉ là hành động của kẻ thiếu giáo dục."

Cũng trong buổi họp báo này, Sepp Blatter một lần nữa tuyên bố sẽ từ chức chủ tịch FIFA, không can dự vào tổ chức này nữa.

 

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục