SỐC! Cảnh sát dí 'hàng nóng' vào cầu thủ

14:08 Thứ ba 09/04/2013

Bóng đá Nam Mỹ tiếp tục dấy lên hồi chuông báo động về nạn bạo lực sân cỏ. Trận đấu giữa Altetico Mineiro (Brazil) và Arsenal de Sarandi (Argentina) đã diễn ra bạo lực, nhưng những hình ảnh sau khi kết thúc trận đấu còn đáng sợ hơn.

Hành quân tới Brazil để gặp chủ nhà Altetico Mineiro tại Copa Libertadores, các cầu thủ khách Arsenal de Sarandi đã có một trận đấu căng thẳng và quyết liệt trên mức cần thiết. Tuy nhiên, lối chơi đó cũng không tránh khỏi việc họ bị đội chủ nhà giành chiến thắng áp đảo 5-2.

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, các cầu thủ Arsenal de Sarandi cho rằng mình bị xử ép nên đã "hùng hổ" kéo đến đồi nói chuyện phải quấy với trọng tài chính điều khiển trận đấu. Trước những cái đầu nóng của cầu thủ khách, BTC sân buộc phải huy động lực lượng cảnh sát tới bảo vệ ông vua áo đen đồng thời "gô cổ" 8 cầu thủ của Arsenal de Sarandi.

Trên website chính thức của đội khách đã đăng tải những hình ảnh "nóng" trên mức cần thiết của lực lượng cảnh sát. Cụ thể, các cầu thủ Arsenal de Sarandi, mà cụ thể là tiền vệ Gustavo Alfaro đã bị cảnh sát dí dúng vào thẳng người để uy hiếp, thậm chí hình ảnh còn cho thấy cảnh ghế gỗ, gậy gộc được dơ lên để chuẩn bị tấn công các cầu thủ khách.

Những hình ảnh trong buổi bạo loạn

Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục