SỐC: Agassi sẵn sàng dạy... miễn phí cho Djokovic

13:59 Thứ bảy 03/06/2017

TinTheThao.com.vnAndre Agassi tiết lộ anh sẵn sàng làm HLV miễn phí trong việc giúp tay vợt người Serbia lấy lại phong độ đỉnh cao trước đây.

Sau khi nhận lời làm HLV của Novak Djkovic, nhiệm vụ trước mắt của nhà vô địch 8 giải Grand Slam là giúp cậu học trò bảo vệ thành công ngôi vô địch ở Roland Garros năm nay.

Việc dẫn dắt tay vợt số 2 thế giới có lẽ đã mang đến rất nhiều niềm vui cho Agassi, thậm chí cựu tay vợt người Mỹ còn tuyên bố sẵn sàng chỉ bảo miễn phí cho học trò 30 tuổi này. "Tôi phải bỏ thời gian và tiền túi của bản thân cho công việc này. Tôi không cần tiền, tôi muốn giúp anh ấy hết sức có thể. Ngoài ra, tôi không cần bất cứ điều gì," Agassi khẳng định.

french-open-roland-garros_7c0b800e-444e-11e7-ae7e-b192f5497e3d

 Agassi sẵn sàng làm HLV miễn phí để giúp tay vợt người Serbia lấy lại phong độ đỉnh cao trước đây.

Về việc đồng ý giúp Djokovic, Agassi nói thêm: "Đây là một việc ngạc nhiên đối với tôi.Tôi nhận được một cú điện thoại từ anh ấy ở Monte Carlo. Chúng tôi trao đổi về quần vợt và anh ấy đề cập đến khả năng cộng tác. Tôi trả lời có thể sẽ giúp cậu ấy qua điện bởi tôi không thể sắp xếp công việc ổn thỏa. Sau đó, Steffi - bà xã tôi nói rằng có thể tôi sẽ yêu thích công việc này. Vì vậy, tôi đã chấp nhận."

Bên cạnh đó, cựu tay vợt người Mỹ cũng ấp mở khả năng tiếp tục dẫn dắt Nole tại Wimbledon sắp tới: "Nếu cậu ấy cần sự trợ giúp của tôi ở giải đấu đó, tôi sẽ đến và chúng tôi sẽ trao đổi."

Sau cùng, Agassi không quên dành sự khen ngợi với cậu học trò người Serbia: "Tôi đã bị sốc bởi mức độ học hỏi quá nhanh của cậu ấy. Mỗi ngày tôi đều nhận thấy Nole ngày càng tiến bộ hơn."

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 13:20 03/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục