Roland Garros 2017: Garbine Muguruza, Venus Williams thẳng tiến vào vòng 4

11:24 Thứ bảy 03/06/2017

TinTheThao.com.vnNhững tay vợt nữ nặng ký cho danh hiệu vô địch Roland Garros năm nay đều không gặp phải bất kỳ trở ngại nào ở vòng 3.

Sau một năm thi đấu đầy khó khăn, Garbine Muguruza đang đặt hết quyết tâm trong việc bảo vệ danh hiệu vô địch ở Pháp mở rộng năm nay. Hiện tại, hành trình bảo vệ ngôi vương của nhà ĐKVĐ vẫn diễn ra suôn sẻ sau chiến thắng 7-6; 6-2 trước Yulia Putintseva, qua đó chính thức ghi tên mình vào vòng 1/16.

Garbine Muguruza

 Hành trình bảo vệ ngôi vương của Garbine Muguruza vẫn diễn ra suôn sẻ.

Phát biểu sau chiến thắng trước tay vợt người Kazakhstan, Muguruza chia sẻ: "Tôi hạnh phúc khi thi đấu với tâm lý không sợ hãi bất cứ điều gì. Tôi muốn thi đấu nhiều hơn và những thắng lợi càng khó khăn sẽ càng giúp bạn thêm sự tự tin, tạo tâm lý chiến thắng khi bước ra sân đấu."

Ở vòng 4, Muguruza sẽ chạm trán với Kristina Mladenovic - tay vợt chủ nhà vừa có chiến thắng đầy kịch tích 7-5 4-6 8-6 trước Shelby Rogers.

Trong khi đó, Venus Williams cũng xuất sắc đoạt vé vào vòng 4 sau thắng lợi hủy diệt 6-3 6-1 trước tay vợt người Bỉ Mertens. Đối thủ của cô chị của Serena ở vòng kế tiếp sẽ là hạt giống số 30 người Thụy Sỹ Timea Bacsinszky. Được biết, Venus hiện đang là tay vợt nữ tham dự giải Grand Slam nhiều nhất trong lịch sử giải đấu.

Svetlana Kuznetsova, nhà vô địch giải đấu năm 2009 cũng góp mặt tại vòng 1/16 với chiến thắng sau 3 set trước Zhang Shuai của Trung Quốc.

Ở diễn biến khác, trận đấu giữa kiều nữ Caroline Wozniacki với Cici Bellis đã phải tạm hoãn vì trời mưa. Trước khi trận đấu buộc phải tạm hoãn, tay vợt người Đan Mạch đang bị dẫn 5-2 sau thắng lợi 6-2 ở set 1.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:00 03/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục