Petra Kvitova khép lại chuyến phiêu lưu, trở về thực tại

12:51 Thứ sáu 02/06/2017

TinTheThao.com.vnBethanie Mattek-Sands chính là người đã chấm dứt giấc mơ của Petra Kvitova ở lần trở lại đầu tiên của cô sau nửa năm trời dính chấn thương.

petra-kvitova_qvkg

 Kvitova thua ở vòng hai trước đối thủ người Mỹ. Ảnh: Internet.

Như vậy cuộc phiêu lưu đáng chờ đợi của Petra Kvitova ở Roland Garros đã chính thức dừng lại. Ở trận đấu mới nhất, nhà cựu vô địch Wimbledon đã để thua Bethanie Mattek-Sands (Mỹ) với tỷ số 6-7(5), 6-7(5).

Trận thua khép lại “câu chuyện thần tiên” khi Kvitova quay trở lại thi đấu sau 6 tháng vắng bóng vì chữa trị vết thương do bị dao đâm ở bàn tay trái. Sau Roland Garros, Kvitova sẽ đối mặt với “những công việc bình thường” của một tay vợt chuyên nghiệp, cố gắng giành chiến thắng và không còn được dư luận quá tung hô.

“Thật là kỳ quặc. Tôi cảm thấy thất vọng, đó là điều chắc chắn. Tôi đến đây với mục tiêu thắng nhiều trận đấu. Thật sự tôi đã chiến đấu cật lực. Thế nhưng, sau trận đấu, tôi lại không cảm thấy quá tồi tệ như bình thường. Tôi vẫn đang hạnh phúc ở đây và đang thi đấu. Câu chuyện thần thiên đã kết thúc...

...Giờ đây là những tuần lễ sắp tới và tôi nghĩ, đó sẽ lại là công việc như bình thường. Đó là những gì mà tôi trông chờ. Đơn giản chỉ tập trung vào quần vợt, vào các trận đấu, vào tất cả mọi thứ mà tôi cần để cải thiện lối chơi của tôi”, Petra trải lòng.

Ngoài cú sốc Kerber bị loại, cho đến nay nội dung đơn nữ đã chứng kiến hàng loạt hạt giống rơi rụng, danh sách có Dominika Cibulková, Johanna Konta, Madison Keys, Anastasia Pavlyuchenkova, Kiki Bertens, Coco Vandeweghe,...

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 12:50 02/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục