SLNA đón chân sút ngoại chất lượng từ CAHN

21:20 Thứ sáu 20/10/2023

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Nghệ cuối cùng đã đón về tân binh chất lượng sau khoảng thời gian chờ đợi trước mùa giải mới.

Cách đây chưa lâu, CAHN đã chiêu mộ thành công hậu vệ Hồ Văn Cường từ SLNA. Trong thỏa thuận giữa hai CLB, tiền vệ tấn công Jhon Cley sẽ chuyển đến đội bóng xứ Nghệ theo chiều ngược lại.

SLNA đón Jhon Cley - Bóng Đá

 Jhon Cley cập bến SLNA.

Và sau một khoảng thời gian sốt ruột chờ đợi, cuối cùng SLNA cũng đón về tân binh chất lượng người Brazil trước khi mùa giải V-League 2023/24 khởi tranh. Theo đó, mới đây lãnh đạo SLNA đã xác nhận vụ Cley gia nhập đội bóng từ nhà ĐKVĐ V-League.

Được biết, đội bóng xứ Nghệ sẽ không tốn bất kỳ chi phí nào cho thương vụ này, bởi Cley chuyển đến theo dạng cho mượn và CAHN sẽ chi trả mọi đãi ngộ trong hợp đồng của cầu thủ 29 tuổi.

Quyết định để Cley ra đi của đội bóng thủ đô khiến không ít người bất ngờ, bởi tiền vệ tấn công đến từ Brazil là người ghi nhiều bàn thắng nhất cho CAHN mùa trước (11 bàn, chỉ đứng sau Vua phá lưới giải đấu là Rafaelson với 16 pha lập công). Anh đã có đóng góp quan trọng trong chức vô địch của đại diện nghành công an.

Lúc này, hàng công của SLNA ở mùa giải mới sẽ được tăng cường đáng kể với sự góp mặt của Cley. Trước đó, đoàn quân của HLV Phan Như Thuật cũng đã chiêu mộ một ngoại binh đáng chú ý khác là Mario Zebic, người đá ở vị trí trung vệ.

Dương Quang | 20:22 20/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục