SLNA chìm sâu trong khủng hoảng: "Họa vô đơn chí"

13:22 Thứ sáu 07/05/2021

TinTheThao.com.vnSLNA ở thời điểm hiện tại đang đối mặt với những khó khăn chồng chất từ rất nhiều phía.

 "Họa vô đơn chí"...

Khó khăn đếu với SLNA bắt nguồn từ thành tích thi đấu bết bát sau 12 vòng đấu vừa qua tại V-league 2021. Đội chủ sân Vinh hiện đang đứng cuối bảng khi chỉ mới có 10 điểm và chắc chắn phải gồng mình trong cuộc chiến trụ hạng ở giai đoạn 2.

Tiếp theo là vụ lùm xùm liên quan đến nhân sự BLĐ khi CĐV yêu cầu chủ tịch Nguyễn Hồng Thanh từ chức và ông cũng đã rời ghế. HLV Ngô Quang Trường cũng đã rời ghế nóng sau những kết quả không như ý đã qua.

SLNA chìm sâu trong khủng hoảng:

SLNA đối mặt với nhiều khó khăn ở thời điểm hiện tại.

Đến ngày 06/05, SLNA mất đi sự hậu thuẫn về tài chính Ngân hàng Bắc Á. Doanh nghiệp này thông báo sẽ không tài trợ cho đội bóng kể từ mùa bóng năm sau và trả CLB SLNA về cho tỉnh quản lí chờ nhà tài trợ mới tốt hơn. Đội bóng "quê choa" lại có thêm 1 bài toán về kinh phí hoạt động.

Và mới đây, trong ngày mà SLNA đang chuẩn bị ráo riết cho trận đấu với CLB Hà Nội, thì tất cả các thành viên của đội buộc phải đi cách ly 12 ngày. Lý do là vì tập thể đội bóng đã có tiếp xúc với 1 CĐV (tên T.H.K) được xếp vào diện F1. Nam thanh niên này đã đi cùng chuyến bay với bệnh nhân F0 ở Hà Tĩnh.

... và tương lai mờ mịt

SLNA hiện đang lâm vào một cơn khủng hoảng từ rất nhiều phía. Và tất nhiên nó sẽ mang đến những những thử thách cam go cho Phan Văn Đức và các đồng đội trên con đường sắp tới. Sẽ có 2 vấn đề đặt ra trước mắt cho đội bóng xứ Nghệ:

Thứ nhất là việc phải cách ly dài ngày sẽ ảnh hưởng đến tâm lý cũng như kế hoạch tập luyện của đội bóng trong thời kỳ họ cần phải chạy đua khỏi lưỡi hái tử thần. Thời gian nghỉ được dự báo sẽ rất dài sắp tới liệu có đủ để SLNA giải quyết hết những vấn đề tồn đọng?

SLNA chìm sâu trong khủng hoảng:

Phan Văn Đức và các đồng đội sẽ cùng nhau vượt qua khó khăn?

Thứ hai, việc nhà tài trợ rút đi sẽ ảnh hưởng phần nào đến sĩ khí của đội bóng. Các cầu thủ rất cần một điểm tựa về tài chính để có thể an tâm chiến đấu, cống hiến cho đội bóng trong tương lai. Nếu như những trụ cột bị lung lay ý chí, lúc ấy SLNA sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi chất lượng đội hình hiện tại của họ không được đánh giá quá cao tại V-League. Họ vẫn "sống" phụ thuộc vào "hơi thở" của Văn Đức trên hàng công.

Nhưng dẫu có như thế nào, NHM xứ Nghệ vẫn 1 niềm tin vào đội bóng con cưng và họ vẫn mong những điều tốt đẹp sẽ đến, đưa con thuyền SLNA vượt qua sóng dữ một ngày không xa.

Nguyễn Hữu Danh | 12:24 07/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục