Simon đi tiếp nhờ hot shot "khó tìm hiếm thấy"

14:21 Thứ tư 11/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Joao Sousa quá mạnh mẽ trong pha bóng dưới đây nhưng chừng đó là chưa đủ để khuất phục được Gilles Simon.

Tình huống diễn ra trong trận đấu tại vòng 1 giải Rotterdam (Hà Lan). Simon được xếp hạt giống số 8 nhưng lại gặp rất nhiều những khó khăn trước tay vợt không được xếp hạt giống người Colombia Joao Sousa.

Ở ván đấu thứ ba, hai tay vợt đã đem đến cho người hâm mộ hot shot nghẹt thở. Sousa giao bóng và dồn Simon vào thế chống đỡ vất vả những cú quả cực nặng dồn về hai góc sân.

Trong pha chạm bóng kế cuối, Sousa lên lưới nhằm gây áp lực cho Simon, song Simon với nỗ lực tuyệt vời thực hiện thành công pha passing phản đòn đẹp mắt.

Simon đi tiếp vào vòng 2 bằng màn ngược dòng ấn tượng. Ảnh: Internet

Đó cũng là trận đấu mà Simon ngược dòng thắng 5-7, 6-3, 6-2 để giành vé vòng 2. Đối thủ của anh là đồng hương Jeremy Chardy.

Cùng ở diễn biến tại giải, các tay vợt mạnh như Raonic (2), Berdych (3), Dimitrov (5), Bautista Agut (7) đều đã có vé đi tiếp. Bất ngờ lớn nhất lúc này vẫn là việc Gulbis (6) thua thảm 4-6, 2-6 trước Dominic Thiem tại vòng 1.

Video hot shot đẹp mắt của Simon:

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục