Siêu phẩm không cứu nổi Dortmund, top 4 xa dần

05:46 Thứ tư 20/12/2023

TinTheThao.com.vnDortmund rất cần một chiến thắng trước Mainz để rút ngắn khoảng cách với top đầu nhưng không thành.

Dortmund đang có phong độ không tốt. Họ liên tiếp phải nhận những kết quả kém tích cực thời gian qua. Gần nhất, đội chủ sân Signlal Iduna Park bị Augsburg cầm hòa 1-1, qua đó đã không thắng 5 trận liên tiếp.

Đội bóng áo vàng đen rõ ràng cần một chiến thắng để lấy lại niềm tin. Họ có cơ hội tốt để hiện thực hóa mục tiêu của mình khi chỉ phải gặp đối thủ yếu Mainz.

Mainz chỉ thắng 1 trong 13 trận gần nhất và xếp áp chót trên BXH Bundesliga sau 15 vòng đấu. Chính vì thế, không ngạc nhiên khi Dortmund dồn lên ép sân từ đầu, còn đội khách chủ động phòng ngự chờ thời cơ.

Dortmund vs Mainz (2h30) - 5h20 - Bóng Đá

 Dortmund gây thất vọng.

Trong thế trận như thế, Dortmund có bàn mở tỷ số ở phút 29. Từ tình huống đá phạt trực tiếp, Julian Brandt vẽ một đường cong tuyệt đẹp khiến thủ thành Mainz chỉ còn biết chôn chân vào lưới nhặt bóng.

Tuy nhiên, bàn mở tỷ số không giúp Dortmund thi đấu thăng hoa. Ngược lại, họ còn nhận gáo nước lạnh ở phút 43 khi Sepp van den Berg gỡ hòa cho đội khách.

Sau giờ nghỉ, Dortmund miệt mài tấn công nhưng không tài nào tìm được mành lưới đối thủ và đành chấp nhận kết quả hòa 1-1.

Dortmund giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 5, kem Stuttgart 4 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Tiểu Lam | 04:47 20/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục