Siêu "chân gỗ" Liverpool thành đồng đội cựu sao Chelsea

04:25 Thứ năm 25/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu tiền đạo tuyển Anh Emile Heskey đã chính thức ký vào bản hợp đồng ngắn hạn và trở thành cầu thủ của đội bóng đang thi đấu ở Championship Bolton Wanderers.

Heskey và Eidur Gudjohnsen đã cùng nhau tập luyện ở Bolton đầu tháng 12 tuy nhiên khác với cựu ngôi sao của Chelsea và Barcelona được HLV Neil Lennon (từng có thời gian thi đấu cùng Heskey ở Leicester City) nhanh chóng ký hợp đồng thì đến hôm nay tương lai của Heskey mới được quyết định.

Heskey trở thành đồng đội của Gudjohnsen. Ảnh internet.

Trang chủ Bolton đã chính thức xác nhận Heskey vừa ký vào bản hợp đồng ngắn hạn (không tiết lộ thời gian) vì đã gây ấn tượng mạnh trong suốt khoảng thời gian thử việc vừa qua.

Emile Heskey là chân sút nổi tiếng “vô duyên” và "ăn hại" từng khoác áo Liverpool. Ngoài ra, suốt 11 năm chơi cho tuyển Anh, tiền đạo số 9 này chỉ ghi được 7 bàn. 4 mùa giải chơi cho Aston Villa, anh cũng chỉ ghi được có 9 bàn. Heskey luôn là đề tài bị các CĐV mang ra làm trò cười và còn đặt cho biệt danh "siêu chân gỗ".

Không biết ở tuổi 36, Heskey có làm nên được điều gì to tát với Bolton Wanderers hay không nhưng với bảng thành tích khá "tối" trong quá khứ, có vẻ như HLV Neil Lennon đã chọn nhầm người.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục