Shuai Peng lại gây bất ngờ

00:28 Thứ bảy 30/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Shuai Peng tiếp tục phong độ ấn tượng tại US Open năm nay sau khi hạ gục hạt giống số 28 Roberta Vinci.

Hai ngày sau khi gây sốc bằng việc hạ Aga Radwanska ngay tại vòng 2, Shuai Peng bước vào vòng 3 với sự tự tin rất lớn cho dù cô phải chạm trán với tay vợt kỳ cựu, kiêm hạt giống số 28 người Italia - Roberta Vinci.

Ở trận đấu diễn ra đêm 29/8, Shuai Peng đã chính thức trả được món nợ để thua Vinci cách đây 7 năm, tại Tokyo 2007. Điểm nhấn ở cuộc đối đầu này vẫn là những miếng đánh chéo sân đầy kỹ thuật của Peng Shuai. Không ít lần, cô gái Trung Quốc đẩy Vinci vào thế chống đỡ cực kỳ vất vả.

Shuai Peng giành vé vào vòng 4 sau 3 năm.

Sau 2 set, Shuai Peng giành được 2 điểm break-points, song chừng đó cũng đã là quá đủ để cô thắng sốc 6-4, 6-3, qua đó trở thành tay vợt đầu tiên góp mặt tại vòng 4.

Phát biểu sau trận thắng, Shuai Peng cho hay: "Vinci là một đối thủ đáng gờm, song điều quan trọng là tôi đã tìm ra chìa khóa để giành thắng lợi trước cô ấy. Thật hạnh phúc vì một lần nữa tôi lại giành quyền vào chơi một trận đấu tại vòng 4 ngay tại đây".

3 năm trước, Shuai Peng từng đi tới vòng 4 US Open. Song với phong độ ấn tượng như hiện tại, người hâm mộ đang kỳ vọng tay vợt Trung Quốc sẽ phá vỡ kỷ lục của chính bản thân cô. Đối thủ tiếp theo của Shuai Peng sẽ là người thắng trong cặp đấu giữa Alize Cornet và Lucie Safarova.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục